เราซื้อโซฟามาจากร้านหนึ่งในShopee ( ไม่ใช่ index ) ทางร้านใช้ขนส่งตัวเองมาส่ง วันที่ส่งเราติดธุระ ญาติเป็นคนรับสินค้า พอเรากลับมาบ้านเราตรวจสินค้าพบว่า ส่งของผิดรุ่น เราสั่งแบบปรับไฟฟ้าไป แต่ทางร้านส่งแบบดึงมือมาให้ เราแจ้งกลับไปทางร้านว่าส่งของมาผิด ทางร้านได้ถามเราว่า "ไม่ทราบว่าลูกค้าสะดวกเคลมในระบบช้อปปี้โดยการกดขอคืนสินค้าแล้วสั่งซื้อเข้ามาใหม่ หรือเคลมนอกระบบกับทางร้านโดยตรงครับ" ซึ่งเราได้ตอบกลับไปว่า " ทางไหนไวสุดค่า "ทางร้านตอบกลับมาว่า "เคลมในระบบช้อปปี้จะไวสุดครับคุณลูกค้า ถ้าเคลมนอกระบบต้องรอผลิตและจัดคิวรถใหม่ครับ "เราเลยกดคืนของไปทางshopee ให้เข้ามารับของ ก่อนถึงวันจะมารับของเราแจ้งไปทางพนักงานที่จะเข้ามารับของว่าเป็นโซฟา ขนาด1ที่นั่ง แต่ขนาดใหญ่ จะขอให้ช่วยยกลงไป เพราะบ้านเรามีแต่ผู้หญิงและผู้สูงอายุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ของแฟตก็รับทราบ และตกลง พอถึงเวลาเข้ามารับของ เราไม่อยู่บ้านแต่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ไว้เรียบร้อย ว่าให้เข้าไปขนได้เลยมีคนอยู่บ้าน เจ้าหน้าที่เข้ามารับของ และแจ้งว่าขนไม่ไหว และโกหกญาติเรา ว่าเราบอกเค้าว่าเป็นโซฟาตัวเล็กมากๆ และเค้าให้ญาติเราขนลงมาเอง ซึ่งเป็นผู้หญิงสูงอายุ ญาติ้ราเลยโทรมาแจ้งกับเรา เราเลยโทรกลับไปทางบริษัทที่ซื้อโซฟา ประสบปัญหาแบบนี้ ขอเปลี่ยนเป็นเครม ทางร้านโดยตรง ซึ่งเค้าแจ้งกลับมาว่า ไม่มีนโยบายรับเครมสินค้า เราแจ้งเค้ากลับไปอีกรอบว่า เกิดจากความผิดของบริษัทในการจัดส่งนะคะ ทางร้านก็แจ้งกลับมาว่างั้นแจ้งทางshopee ได้เลยครับ เราอึ้งมาก กลับบริการหลังการขายที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย และไม่ได้เกิดจากความผิดของเรา เราโทรหาพนักงานที่เข้ามารับของว่าเราแจ้งล่วงหน้าให้ทราบหมดแล้ว ทำมันถึงมีเหตุการนี้เกิดขึ้น ได้รับคำตอบมาว่าขอคุยกับหัวหน้าก่อน แล้วก็กดยกเลิกการคืนของเราใน shopee ไปเราสามารถติดต่อทางshopee แล้วแจ้งปัญหาเรื่องที่เกิดกับขนส่งของทางshopee ได้อย่างไรค่ะ ตอนนี้กำลังทำเรื่องขอคืนของใหม่อีกรอบ
ขอควาทช่วยเหลือค่ะ กดส่งคืนของShopee พนักงานจากแฟตเข้ามารับของคืน สุดท้ายไม่เอาของกลับ บอกขนไม่ไหว