นี่คือมาตรฐานการเคลมของ jib

ไปเคลมฮาร์ดดิสค์
2 เดือน ผ่านไป  จนเกือบลืม ไปทวงของ
คำตอบที่ได้ คืนเงิน 150 บาท  โดยให้เหตุผลว่า jib ไปเคลมกับบริษัทที่รับมาไม่ได้แล้ว
เพราะหมดอายุประกันกับบริษัทที่รับมาแล้ว  โดยบริษัทจะรับผิดชอบให้ลูกค้า 150 บาท
ซึ่งผมมองว่าไม่ถูกต้องในเมื่อฮาร์ดิสค์ยังไม่หมดประกัน ผมก็ต้องได้ฮาร์ดิสค์ใหม่
jib บอกว่าจะเอาฮาร์ดดิสค์ใหม่ก็ได้ แต่ต้องรอ  แล้วผมว่าเมื่อไรได้ของ เขาบอกไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่