หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรู ตอบคำถามหลังไมค์ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
รอคำตอบเป็นชาติแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ ปัญหาเกี่ยวแอพธนาคารกับเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 1676552
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
พอดีว่า ช่วงต้นเดือนได้รับสายจากทรูมาเสนอโปร นี่ก็ฟังเฉยๆ ไม่ได้ตอบรับอะไรตอบแค่ ค่ะ ตามมารยาท แล้วพอมาช่วงปลายเดือนก็มีบิลเข้ามาเรียกเก็บค่าแพ็คเกจเสริม พอดีอยากจะยกเลิกค่ะ ไม่ได้ต้องการจะสมัครตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 8651526
เน็ตทรูช้า
เน็ตทรูช้ามาก เล่นเกมปิงตลอด ดูอะไรก็โหลดติดขัด หงุดหงิดมากเลย ต้องโทรยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่เอา AI
สมาชิกหมายเลข 6546746
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่มาก
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน โทรไป 1242 ก็เจอระบบอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ แย่มาก เสียเวลาด้วย ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมาเห็น รบกวนหลังไมค์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 2296787
เน็ตทรูมีแต่ปัญหาย้ายค่ายดีไหม
คือนี่เป็นลูกค้ารายเดือนของทรูทั้งเน็ตบ้านเน็ตมือถือ ปัญหามักจะเกิดแต่กับตูเสมอ ล่าสุดเน็ตมือถือรายเดือนปกติจ่ายเดือนละ 299 แต่รอบบิลนี้คิดมาให้ 509 แจ้งว่าเป็นแพ็กเก็ตเสริมที่สมัคร นี่ไม่เคยสมัครแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 7752209
ค่ายทรู เรียกเก็บค่าบริการเกินซ้ำรอบที่สอง ทั้งทีร้องเรียนไปแล้ว
ค่ายทรูเก็บค่าบริการเกิน ทั้งทีเคยร้องเรียนไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรมาไกล่เกลี่ยแล้ว แจ้งว่า จะยกเลิกแพ็กเกจเสริมให้ และปรับแพ็กเกจให้ รอบนี้เรียกเก็บมาเกินอีก ทุเรศมากกกก ติดต่อพนักงานก็ยากมาก โทร 1242
สมาชิกหมายเลข 7859364
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
วันก่อนติดต่อไป เจ้าหน้าที่กว่าจะโทรมาหา ก็หลังเลิกงานแล้วค่ะ ไม่ได้รับสายเพราะว่าไปทำธุระอยู่ค่ะ ถ้ายังไงรบกวนโทรมาเร็วกว่าเดิมนะคะ ไม่เกิน 17.00 น. ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8475071
เจ้าหน้าที่ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจโดยพลการได้ด้วยหรอคะ
เมื่อวานเพิ่งจ่ายค่าเน็ตไป420บาท วันนี้มีบิลมาให้จ่ายอีก955 งงเลยค่ะ พอดูแพ็คเกจอีกทีกลายเป็น 599 เฉยเลย จำได้ว่ามีจนท โทรมาจะขอเปลี่ยนแพ็คเกจให้จากที่เราใช้อยู่400กว่าบาทเป็น599 เราไม่สะดวกจ่ายเยอะขน
สมาชิกหมายเลข 5551233
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
จะสอบถามเบอร์รายเดือนสามารถซื้อ แพคเก็จโรมมิ่งต่างประเทศเพิ่มได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2172247
จะติดต่อ Call center ทรูเน็ตบ้านได้ยังไงบ้างคะ ที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เมื่อเช้าช่วง 11:15 น. มี smsแจ้งเตือนมาว่าพื้นที่ให้บริการอินเทอร์เน็ต สัญญาณมีปัญหา จะแก้เสร็จภายในวันนี้ 19:07 น. ให้เน็ตฟรีมา 3 วัน แต่ตอนนี้ 21:38น. เน็ตยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสอบถามเจ้า
สมาชิกหมายเลข 8645933
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรู ตอบคำถามหลังไมค์ด้วยครับ