เจ้าหน้าที่ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจโดยพลการได้ด้วยหรอคะ

เมื่อวานเพิ่งจ่ายค่าเน็ตไป420บาท วันนี้มีบิลมาให้จ่ายอีก955 งงเลยค่ะ พอดูแพ็คเกจอีกทีกลายเป็น 599 เฉยเลย จำได้ว่ามีจนท โทรมาจะขอเปลี่ยนแพ็คเกจให้จากที่เราใช้อยู่400กว่าบาทเป็น599 เราไม่สะดวกจ่ายเยอะขนาดนั้นและตัดสายไป มาวันนี้ดูแพ็คเกจอีกทีเป็น559 ค่ะ แล้วต้องมาจ่ายอะไรที่ไม่ใช่เหตุด้วย แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่