หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน
โทรไป 1242 ก็เจอระบบอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ แย่มาก เสียเวลาด้วย
ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมาเห็น รบกวนหลังไมค์ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู เน่า + ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ให้คุยแต่มะลิ - true iservice ก็เข้าไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ เป็นบ่อยมากเลยครับ ตั้งแต่เดือนธันวาคม เป็นต้นมา เปลี่ยนเรา้เตอร์เป็นตัวใหม่ แล้วก็ยังเป็นประจำ ต้องแก้ ด้วยมะลิ ให้รีเซ้ตสัญญาณบ่อยๆ แล้วตอนนี้คือ เข้าใน True iservice ก็ไม่ได้ โทร 1
สมาชิกหมายเลข 8612113
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ยังไงครับ?
จะติดต่อ โทร1242 ก็ได้ฟังแต่ คอลเซ็นเตอร์ อยากคุยรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ อยากจะยกเลิกทรูมาก
สมาชิกหมายเลข 8447498
เติมเงินทรู เงินหาย
ผมเติมเงิน ซิม truemoveH ผ่านตู้บุญเติม 50 บาท เติมเงินเสร็จ 50 บาท เหลือ 1 บาท งง เลยครับ เบอร์เบอร์แล้วไม่ได้ใช้งานเลยเติมเงินเก็บเบอร์ไว้ โทร 1242 โทรติดยากมาก รบคืนเงินด้วยครับ อย่าทำนาบนหลัง
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำยังไงถึงติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูได้
ให้คุยวนกับน้องมะลิ พอโอนสายให้เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็โอนกลับมาระบบอัตโนมัติ สุดยอดเบยแบ้วจะได้รหัสวีไอยูเดือนไหน ห่วย
สมาชิกหมายเลข 8605961
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true กันยังไงครับ
ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยโทร 1242 ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ผมต้องโทรเบอร์อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3467770
1242 true
พอจบ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไม TrueMove H ทำแบบนี้กับลูกค้า!!!! ทำแบบนี้ไม่ต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลยไหมคะ???
ทำไมทรูทำแบบนี้กับลูกค้า??? 📌 วันที่ 28/1/68 เราได้ทำการกดย้ายค่าย แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ ทรู 1242 โทรมาเสนอโปรให้ ตอนแรกเราปฏิเสธ ยืนยันย้ายค่าย แล้วทางเจ้าหน้าที่เสนอโปรรายปีมาให้ ในราคา 3,290 บาท ทาง
เอ๋อสับปะเหรอเหอเต้อ
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True ให้ได้คุยกับคนตัวเป็นๆบ้าง
คือ ขอท้าวความเล่าเรื่องก่อน ว่า ที่บ้าน ทำตู้เติมเงิน เปิดใช้งานซิมคนขายเป็นชื่อแม่สามี 3 เครือข่าย True Dtac AIS .....กลางปีที่แล้ว ตู้เรามีปัญหา พยายามให้ช่างซ่อมอยู่นาน ก็ซ่อมไม่ได้&nb
สมาชิกหมายเลข 4929747
โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ จะติดต่อสำนักงานทรู ยังไงดี
โทรศัพท์ เครือข่ายทรู โทรออกไม่ได้ โทรไป 1242 ก้อได้คุยแต่ระบบอัตโนมัติ เช็กไม่ได้เลยว่าเป็นเพราะอะไร คุยกันไม่รู้เรื่อง ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8423674
ทำไมโทร1242ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชยากจริง เสียค่าโทร เสียอารมณ์เถียงกับมะลิอีกสุดท้ายก็โยนไประบบอัตโนมัติ
โทรฟรีจะไม่ว่าเสียค่าโทรแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ปัญหาก็แก้ยาก ยิ่งมาหงุดหงิดกับมะลิอีกทั้งแบบโทรและแบบแชทจะต้องทะเลาะกับมะลิตลอด ....ถ้าเจ้าหน้าที่ของ truemove h เห็นแล้วติดต่อมาด้วยสงสัยนี่จะเป
สมาชิกหมายเลข 5278747
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่มาก
โทรไป 1242 ก็เจอระบบอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ แย่มาก เสียเวลาด้วย
ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมาเห็น รบกวนหลังไมค์ด้วย