หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Shopee customer service แย่มาก
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ร้องทุกข์
Shopee
ส่งข้อความคอมเพลนไปแล้ว ส่งเอกสารไปหลายครั้งมาก ไม่มีความคืบหน้า ช้า และ แย่
ไม่ refund เงินลูกค้าสักที 1 ปีครึ่งแล้ว ทำอะไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทนฟังคนในครอบครัวพูดถึงคนที่เสียไปแล้วไม่ได้แปลกไหมคะ
เรื่องคือปู่เสียไปตั้งแต่กันยาปีที่แล้วค่ะ หลังจากนั้นมาเวลาทำอะไรหลายอย่างย่าก็จะพูดถึงตลอด โดยเฉพาะเวลากิน เราก็เข้าใจนะคะว่าผูกพันเพราะอยู่กันมานาน ตรงนี้เรายังพอทนได้ค่ะ ถึงจริงๆจะไม่อยากได้ยินก็ต
สมาชิกหมายเลข 899636
ไปรษณีย์ ชุมพร เป็นอะไร?
สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าใครเคยมีประสบการณ์หรือมีปัญหากับไปรษณีย์ชุมพรบ้างไหมคะ พอดีเราสั่งของในเน็ต ทางร้านก็ฝากของที่ไปรษณีย์ไว้ตั้วแต่วันที่ 10 แล้ว ในเว็บไซต์ของไปรษณีย์บอกว่าของกำลังนำส่งที่ไปรษณีย์ชุ
สมาชิกหมายเลข 7844386
S-pay later, บริการยอดแย่ ติดต่อโคตรยาก
ปกติเป็นคนไม่เคยรีวิวอะไร แต่รู้สึกว่าครั้งนี้ไม่ไหว ช่องทางการติดต่อก็ปิดกั้นมากๆ เอาเปรียบลูกค้ามาก 13/11/67 ผมทำการสั่งซื้อเสื้อจากร้าน Thailand outdoor shop แต่ปรากฏว่าทางร้านไม่มีสินค้าติดต่อก
สมาชิกหมายเลข 1762986
เสียความรู้สึกกับ LG Customer Service
เนื่องจากได้ร้องเรียนบริการที่ล่าช้าในการส่งโทรศัพท์เข้าเช็คทั้งทาง Call Center และส่งเมล์ไปทาง Customer Service แต่ผลที่ได้รับคือหลังจากนั้น 1 วันก็จะมีพนักงานโทรมาคุยแล้วบอกว่าจะตามเรื่องและแจ้งความ
Kenai
แชร์ประสบการณ์การซื้อของผ่านเว็บ จากค่ายจีนสีแดง
สวัสดีครับ วันนี้ผมอยากจะแชร์ประสบการณ์ อาจจะเรียกว่า Bad Experience ก็ได้กับการซื้อของออนไลน์ผ่าน ค่ายจีนสีแดงแห่งหนึ่ง ส่วนตัวแล้วผมเป็นคนค่อนข้างซื้อของ ออนไลน์บ่อยมากทุกเว็บตั้งแต่ Amazon.co.uk e
สมาชิกหมายเลข 1188362
ผู้จัดการธ.กสิกรไทย 🦀สาขาในนครปฐม พูดจากับลูกค้าแย่มาก
เราไม่เคยขาดส่งเงิน มีล่าช้าบ้าง แต่มักจะเจอคำพูดแย่ๆจากคนๆนี้เป็นประจำ มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการธนาคาร แต่ไม่มีมารยาทเลย ทั้งขู่ ทั้งว่าด้วยคำพูดดูถูก ใช้คำพูดเหมือนแก๊งทวงหนี้ในละครเลย แถมยังแอบเ
สมาชิกหมายเลข 8648282
ไม่น่าสั่งของออนไลน์ช่วงสงกรานต์เลย ได้ของช้าเป็นปกติแบบนี้ใช่ไหมครับ
ผมสั่งเครื่องฟอกอากาศกับ Banana ไปคืนวันเสาร์ ซึ่งนับเป็นเช้าวันอาทิตย์ที่ 10 เมษา จนวันนี้ วันพฤหัสแล้ว สถานะก็ยังขึ้นว่ารอส่งมอบ วันอังคารโทรไป customer service เขาก็บอกว่าได้วันจันทร์หน้า ขอเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 1460032
ทำงาน customer service ต่อยอดไปเป็น AE (account executive)ได้ไหม
ปัจจุบันทำงานอยู่สาย customer service ค่ะ ในส่วนของงาน customer service ก็คือคุยกับลูกค้าเเล้วก็ประสานงานฉ่ำมากค่ะเเต่ละวัน ได้ภาษาอังกฤสอบไอเอลได้เเบนด์6ค่ะ จบการตลาดมา ตอนนี้ก็กำลังสะสม portfolio ทำ
สมาชิกหมายเลข 2010025
เดี๋ยวนี้ AIS ไม่ Service ลูกค้าแล้วหรอ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้รับข้อความให้ชำระ ค่าบริการ 1 บิล ไม่งั้นจะโดนตัดสัญญาณ แต่เรามาทำงานต่างจังหวัด ไปจ่ายที่ศูนย์บริการไม่ได้ และแอพธนาคารก็โอนไม่ได้เพราะเราเพิ่งเปลี่ยนมือถือใหม่ มีแค่เงินสดในมือ
สมาชิกหมายเลข 3132432
ร้านค้า Lazada ไม่ส่งของสักที ยกเลิกสินค้าก็ไม่ได้ ถามไปก็ไม่ได้คำตอบ
สั่งซื้อสินค้าจำนวน 4 ชิ้นใน Order เดียวกันจากร้านค้าเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2568 และมีการบรรจุสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม แต่มีการจัดส่งเพียง 3 ชิ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 ส่วนอีก 1
AK-NUM
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ร้องทุกข์
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Shopee customer service แย่มาก
ไม่ refund เงินลูกค้าสักที 1 ปีครึ่งแล้ว ทำอะไรได้บ้าง