เนื่องจากได้ร้องเรียนบริการที่ล่าช้าในการส่งโทรศัพท์เข้าเช็คทั้งทาง Call Center และส่งเมล์ไปทาง Customer Service แต่ผลที่ได้รับคือหลังจากนั้น 1 วันก็จะมีพนักงานโทรมาคุยแล้วบอกว่าจะตามเรื่องและแจ้งความคืบหน้าให้ อย่าไปร้องเรียนผ่านทาง Customer Service อีก มีอะไรให้โทรถามที่พนักงานโดยตรง ซึ่งหลังจากโทรมาก็เงียบหายไป พอผ่านไปอีกสัปดาห์ก็ได้เมล์ไปทาง Customer Service ใหม่ ผลที่ได้ก็เหมือนเดิมคือมีพนักงานโทรมาคุยแล้วบอกจะตามเรื่องให้แล้วก็เงียบหายไปอีก จนตอนนี้ผ่านมา 3 สัปดาห์เต็มๆแล้ว ก็ยังไม่ทราบว่าปัญหาของโทรศัพท์เกิดจากอะไร ซึ่งหลังจากนี้ก็จะไม่ส่งเมลล์ไปร้องเรียนที่ Customer Service อีกแล้ว เพราะได้ผลเหมือนเดิมทุกครั้ง และแจ้งไปแล้วว่าจะเลิกตาม จะรอดูว่าสุดท้ายแล้วทาง LG จะแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไง
สิ่งที่เสียความรู้สึกมากคือต้องคอยเป็นฝ่ายโทรตามเองทุกครั้ง ปกติไม่คิดจะแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบเป็นระยะบ้างหรือยังไง และทุกครั้งที่แจ้งเมล์เข้าไปก็จะมีเมลล์จาก Customer Service สอบถามความพึงพอใจจากการตอบรับทางอีเมลล์มาทุกครั้ง (จะสำรวจไปเพื่ออะไรถ้าบริการยังเป็นแบบนี้) และเมลล์ที่แจ้งกลับมาก็ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรกับลูกค้าเลยสักนิด
ผมอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับศูนย์ LG ที่เคยได้รับคำชมเรื่องบริการหลังการขาย เหตุผลที่พนักงานแจ้งให้ทราบในความล่าช้า เช่น อยู่ในระหว่างย้ายศูนย์ใหม่อุปกรณ์ยังไม่พร้อม ยังพอเข้าใจได้นะ แต่ 4 สัปดาห์สำหรับลูกค้าที่ต้องไม่มีโทรศัพท์ใช้มันมากเกินไปมั้ย ถ้ายังไม่พร้อมแล้วจะรีบให้ลูกค้าส่งเครื่องเข้าไปที่ศูนย์ทำไม ไม่ทราบว่าการประสานงานภายในเกิดปัญหาอะไรขึ้น และไม่ควรให้ลูกค้าเป็นเหยื่อในความสะเพร่าของพวกคุณ
เสียความรู้สึกกับ LG Customer Service
สิ่งที่เสียความรู้สึกมากคือต้องคอยเป็นฝ่ายโทรตามเองทุกครั้ง ปกติไม่คิดจะแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบเป็นระยะบ้างหรือยังไง และทุกครั้งที่แจ้งเมล์เข้าไปก็จะมีเมลล์จาก Customer Service สอบถามความพึงพอใจจากการตอบรับทางอีเมลล์มาทุกครั้ง (จะสำรวจไปเพื่ออะไรถ้าบริการยังเป็นแบบนี้) และเมลล์ที่แจ้งกลับมาก็ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรกับลูกค้าเลยสักนิด
ผมอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับศูนย์ LG ที่เคยได้รับคำชมเรื่องบริการหลังการขาย เหตุผลที่พนักงานแจ้งให้ทราบในความล่าช้า เช่น อยู่ในระหว่างย้ายศูนย์ใหม่อุปกรณ์ยังไม่พร้อม ยังพอเข้าใจได้นะ แต่ 4 สัปดาห์สำหรับลูกค้าที่ต้องไม่มีโทรศัพท์ใช้มันมากเกินไปมั้ย ถ้ายังไม่พร้อมแล้วจะรีบให้ลูกค้าส่งเครื่องเข้าไปที่ศูนย์ทำไม ไม่ทราบว่าการประสานงานภายในเกิดปัญหาอะไรขึ้น และไม่ควรให้ลูกค้าเป็นเหยื่อในความสะเพร่าของพวกคุณ