คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7301947
เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่าน และให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ รบกวนขอทราบ ชื่อ - นามสกุล , เบอร์โทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อ มาที่หลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้ว เลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่าน และให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ รบกวนขอทราบ ชื่อ - นามสกุล , เบอร์โทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อ มาที่หลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้ว เลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ร้องเรียนไทยพาณิชย์ ขอเอกสารยอดหนี้ เสียค่าบริการ 300 ผ่านไปสองอาทิตย์ยังไม่ได้รับทั้งเมล์ทั่งไปรษณีย์เลย
วันที่ 2/11/65 มีพนักงานโทรมา บอกต้องส่งเรื่องให้อีกสำนักงานหนึ่ง ต้องบวกระยะเวลาทำการไปอีก 1 วัน เป็น 6 วัน
วันที่ 9/11/65 ได้โทรไปสอบถามเรื่อง เอกสาร คุณวิภาวดีรับสาย รับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับมา สักพักพนักงานติดต่อกลับมาบอกว่า ส่งเมล์ให้แล้วตั้งแต่วันที่ 2/11/65 แต่เราเช็คเมล์แล้วไม่ได้รับ เลย แล้วบอกว่า อาจจะต้องทำเรื่องใหม่เสียค่าใช้จ่ายใหม่ ระยะเวลารอก็ใหม่ อีก 5 วันทำการเหมือนเดิม ซึ่งทางเราไม่อยากรอ บอกเหตุผลไปแล้วเรารีบใช้เอกสาร พนักงานเลยบอกจะรีบดำเนินการส่งให้ด่วนที่สุด
วันที่ 10/11/65 ได้โทรไปติดต่อสอบถามเอกสารอีก ครั้ง คุณหัสยา บอกว่า วันที่ 2/11/65 ไม่ได้มีการส่งเมล์ให้ลูกค้าแต่เป็นการส่งเมล์ไปฝ่ายกฏหมาย วันที่ 3/11/65 ฝ่ายกฏหมายรับเรื่อง นับจากวันที่ 3/11/65 ให้นับเป็น 1 วันทำการจนมาวันนี้วันที่ 10/11/65 ซึ่งก็เป็น 6 วันทำการตามที่พนักงานได้บอก และมีติดต่อกลับมาว่าจะรีบดำเนินการส่งเมล์มาให้เร็วที่สุด และได้มีการส่งทางไปรษณีย์มาให้อีก
วันที่ 14/11/65 โทรติดต่อไปอีกครั้ง บอกส่งไปรณีย์มาแล้ว แต่ไม่มีเลขไปรษณีย์ บอกให้เอาเลขบัตรประชาชนไปสอบถามที่ไปรณีย์เอง
##มันเป็นไปได้หรอส่งเอกสารมาแต่ไม่มีเลขอะไรให้เราได้เช็คสถานะเลยแล้วตอนแรกเราให้อีเมล์ไปก็ไม่ส่งเมล์ให้ละบอกจะส่งไปรษณีย์ผ่านไปสองอาทิตย์แล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้าคอลเช็นเตอร์โอนไปนู้นไปนี่เอกสารก็ยังไม่ได้รับบริการแน่มาก
ปล.ส่งเมล์ไปที่ customer_service@scb.co.th
ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่ดี