เราทำเรื่องเคลม ส่งอีเมล์ ไป วันที่ 12/2/65 ในช่วงเช้า เเละได้ส่งเอกสารฉบับจริง ตอน 10.25 น. ของวันที่ 12/2/65 ซึ่งทางบริษัท ได้รับเอกสาร ในวันที่14/2/65 เป็นที่เรียบร้อย จนวันที่ 1/3/65 ได้ตามเรื่อง พนักงานทางสาขาย่อย เป็นผู้เช็คในระบบให้ ปรากฎว่า ทางในระบบยังไม่มีข้อมูลลงในระบบเลย พนักงานก็ถามต่อว่า ได้รับ smsแจ้งไหมค่ะ เราก็บอกไม่มีค่ะ พนักงานก็บอกให้ส่ง เมล์ไปใหม่ เราก็ส่ง เเละบอกใ้ห้รอทางบริษัทใหญ่ ติดต่อกลับมาอีกทีนะค่ะ เผื่อว่าอีเมล์เต็ม อาจตกหล่นได้ คือเสียความรู้สึกมาเลยค่ะ ตามระเบียบ ต้องทำเรื่องหรือรับเรื่องตั้งเเต่วันที่ได้รับเอกสารละ ภายใน 15 วันนับจากได้รับเอกสาร เเต่ ณ ตอนนี้ ไม่มีการตอบรับ หรือติดต่อกลับมาเลย ติดขัดอะไรตรงไหน ก็ไม่มีการเเจ้งอะไรเลย คืออะไรค่ะ
เคลมประกันโควิด