เคลมประกันโควิด

กระทู้คำถาม
เราทำเรื่องเคลม ส่งอีเมล์ ไป วันที่ 12/2/65  ในช่วงเช้า  เเละได้ส่งเอกสารฉบับจริง ตอน 10.25 น. ของวันที่ 12/2/65  ซึ่งทางบริษัท ได้รับเอกสาร ในวันที่14/2/65   เป็นที่เรียบร้อย  จนวันที่  1/3/65  ได้ตามเรื่อง พนักงานทางสาขาย่อย เป็นผู้เช็คในระบบให้ ปรากฎว่า ทางในระบบยังไม่มีข้อมูลลงในระบบเลย   พนักงานก็ถามต่อว่า ได้รับ smsแจ้งไหมค่ะ  เราก็บอกไม่มีค่ะ    พนักงานก็บอกให้ส่ง เมล์ไปใหม่ เราก็ส่ง เเละบอกใ้ห้รอทางบริษัทใหญ่ ติดต่อกลับมาอีกทีนะค่ะ เผื่อว่าอีเมล์เต็ม อาจตกหล่นได้     คือเสียความรู้สึกมาเลยค่ะ   ตามระเบียบ ต้องทำเรื่องหรือรับเรื่องตั้งเเต่วันที่ได้รับเอกสารละ  ภายใน 15 วันนับจากได้รับเอกสาร   เเต่ ณ ตอนนี้ ไม่มีการตอบรับ หรือติดต่อกลับมาเลย     ติดขัดอะไรตรงไหน ก็ไม่มีการเเจ้งอะไรเลย   คืออะไรค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่