เหนื่อยกับระบบสินไหมประกันโควิด เจอ จ่าย บมจ.วิริยะ ประกันภัย

เหนื่อยกับระบบของวิริยะมากครับ  
ผมยื่นเอกสารทางอีเมล์ เมื่อ 18/4/2565 ไปที่อีเมล์ ah_cs@viriyah.co.th (ตามที่บริษัทแจ้งไว้) 
ต่อมา วันที่ 20/5/2565 ได้รับอีเมล์จาก ah_cs@viriyah.co.th  ส่งต่อให้ฝ่ายสินไหมพิจารณาเอกสารที่อีเมล์ AH_Claim@viriyah.co.th 
วันที่ 22/4/2565 ได้รับอีเมล์จากฝ่ายสินไหมว่าได้รับเอกสารแล้วอยู่ระหว่างพิจารณา พร้อมส่งลิ้งมาให้เราตรวจสอบสถานะเองที่  https://chkclaimcovid.viriyah.co.th/Claim_Covid/ClaimUser บลาๆ เราก็กดเช็คทุกวันจนช่วงวันที่ 29/4/2565 บริษัทบอกว่าอยู่ระหว่างพิจารณา
และวันที่ 3/5/2565 สถานะบอกว่าอนุมัติสินไหมอยู่ระหว่าทำจ่าย (ระว่างระยะเวลาที่รอเราก็พยายามโทร ส่งอีเมล์สอบถามความคืบหน้า) 
เมื่อวันที่ 5/5/2565 ได้โทรติดต่อที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ เบอร์โทร 02-4228888 (รอสายนานมาก) และพนักงานรับสาย เราก็แจ้งข้อมูลส่วนตัวพร้อมสอบถามสถานะ และพนักงานเเจ้งว่า "อยู่ระหว่างพิจารณาสินไหม"  อ้าววววว WTF!!! ในระบบบอกอนุมัติ (ซึ่งเป็นลิ้งที่คุณส่งมาเอง) แต่พนักงานบอกว่าอยู่ระหว่างพิจารณาสินไหม  เราเลยถามตกลงว่าสถานะคืออะไรกันแน่คำตอบจากพนักงานคือ "ให้ยึดตามพนักงานแจ้งตอนนี้" 
อ้าววววว สรุปยังไง ระบบบริษัทแย่มากนะ เหมือนเอาเปรียบผู้เอาประกัน เหนื่อยที่จะตาม หากบริษัทผ่านมาเห็นตอบด้วยนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
อัพเดทค่ะตังเข้าแล้วค่ะ
ส่งเอกสารวันที่18/4
อนุมัติวันที่28/4
เคลียริ่งวันที่8/5
วันที่9/5ตังเข้าค่ะตอน10โมงเช้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่