#เคลมโควิด19 #ชดเชยรายวัน #เมืองไทยประกันภัย

ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
กรณีแบบนี้ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ
เนื่องจากตอนทำประกันไม่แจ้งเรื่องเงื่อนไข 
ไม่เข้าเกณฑ์ความจำเป็นทางการแพทย์
CPG 04/01/2022:Admit 04/01/2022-28/02/2022
ไม่เข้าเกณฑ์ IPD เราทำอะไรไม่ได้จริงๆ หรอค่ะ?
เรารู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรม เพราะเกณฑ์นี้ เพิ่งมีประกาศออกมาหลังจากทำประกันค่ะ 

เราเคลมชดเชยรายวันโควิด-19 ของเมืองไทยประกันภัย
เราเป็นโควิด-19 และอยู่ Hospitel 7 วัน
วันที่3,4 เม.ย. 2565 ทำเรื่องเคลมส่งเอกสารทางอีเมลล์และตัวจริงทางไปรษณีย์ 
มีประวัติการรักษา ใบรับรองแพทย์ ผลตรวจPCR และอื่นๆครบถ้วน
20 เม.ย.2565 ได้รับข้อความแจ้ง Claim no. CH461820
ไม่ได้โทรตาม รอพิจารณา 15 วันตามที่ได้รับแจ้ง เพราะเชื่อมั่นในเมืองไทยประกันภัย
แต่เลย 15 วันแล้ว เงียบมาก จนต้องโทรสอบถาม
โทรหลายครั้ง รอครั้งละ 15-45 นาที
18 พ.ค. 2565 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ และแจ้งว่าจะติดตามผลให้ แล้วก็เงียบ
19 พ.ค. 2565 เราเลยตามทางไลน์ แจ้งข้อมูลไป
20 พ.ค. 2565 ได้รับแจ้ง สถานะ ปฎิเสธ เนื่องจาก ไม่เข้าเกณฑ์ความจำเป็นทางการแพทย์
CPG 04/01/2022:Admit 04/01/2022-28/02/2022ไม่เข้าเกณฑ์ IPD 
ระหว่างนั้น โทรสอบถามกับ จนท. อีกครั้งแต่ไม่มีคนรับสาย
31 พ.ค. 2565 คุยกับ จนท. ยืนยันว่า สถานะ ปฎิเสธ ไม่เข้าเงื่อนไข
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่