สวัสดีค่ะ เราเป็นคนขาย ในชอปปี้ งานเราเป็นแบบสั่งทำเฉพาะค่ะ ได้ทำการส่งสินค้าไปวันที่3-4 กุมภาพันธ์ 2025
และขึ้นนำส่ง ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2025
แต่จนวันที่11 กุมภาพันธ์ ลูดค้าทักมาถามว่าทำไมของยังไม่มาส่งสักทีครับ ตามให้หน่อย ทางเราก็ดู ว่ากำลังนำส่งนี่ ไม่ได้ดูวัน จนแฟนทักว่า มันนานไปนะ ตั้งแต่วันที่5ละ
พอวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ประมาน8โงเช้ากว่าๆ
แก้วโทรหาชอบปปี้ ว่าทำไมไม่นำส่งสักที
เจ้าหน้าที่ก็ทำเรื่องร้องเรียนให้ และทางระบบตอบกลับว่า
สินค้าส่งไม่ทันตามกำหนด (ความผิดขนส่ง)
เลยทำการตีกลับ เราก็ เอ้า ทำไมทำงั้นอะ แล้วของใครจะรับผิดชอบ
แต่สถานะ มันขึ้นนำส่งนะ ไม่มีอัพเดทใดๆเลยตั้งแต่วันที่5
จนวันนี้ 15 กุมภาพันธ์ ได้คำตอบว่า
"ทางชอปปี้ ไม่มีนโยบายคืนเงินให้ผู้ขาย (แม้จะเป็นทางขนส่งผิดพลาดก็ตาม) นอกจากพัสดุหาย"
แต่ แต่ มันไม่ขึ้ว่าตีกลับไง จะรู้ได้ไงว่าของตีกลับถึงไหนแล้ว
เขาบอกจะตัดเป็นของหาย เมื่อนับจากวันตีกลับ 7-15วัน ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์
แต่สะถานะ มันคือ "กำลังนำส่ง วันที่ 5 กุมภาพันธ์"
แล้วจะนับยังไง
ตอนนี้คืออยากร้องไห้มากค่ะ
ลูกค้ากดคืนเงินคืนสินค้า ได้ ทั้งที่ของอยู่ไหนก็ไม่รู้
แล้วยอดงาน 699 บาท มันเยอะสำหรับเรามากค่ะ
ได้ค่านมผงลูก 1กล่องเลยนะ 😭😭😭
พัสดุขึ้นำส่งตั้งแต่วันที่5แล้วไม่อัพเดทอีกเลยเป็น10วัน