ปกติผมใช้บริการแม่บ้านที่จ้างเอง พอดีพี่เค้ากลับบ้านต่างจังหวัดไป 2 สัปดาห์เลยคิดว่าระหว่างนี้จะลองใช้บริการแม่บ้านที่มีกันตามออนไลน์ซักครั้ง มีคนแนะนำ Seekster (
https://www.seekster.co/th) เลยลองดู เจอแจ็คพ็อตเลยครับ ไม่ประทับใจเลยในการบริการ ไม่รู้ว่าผมคิดไปเอง หรือท่านอื่นมีความเห็นยังไงบ้างไหม
1) ผม Add Line แล้วก็แจ้งไปว่าต้องการแม่บ้านเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ. 2568 เพื่อขอแม่บ้านจำนวน 2 คนๆ ละ 2 ชั่วโมง ให้มาทำความสะอาดวันศุกร์ที่ 14 ก.พ. 2568
2) ทาง Seekster ขอข้อมูลต่างๆ นานา และขอให้โอนเงินค่าบริการมาก่อน แล้วบอกว่าจะตอบกลับ ผมก็รีบโอนให้จะได้เป็นการจอง
3) วันจันทร์ที่ 10 ผมตามเรื่องอีกครั้งเพราะยังไม่ได้รับการคอนเฟิมว่ามีแม่บ้านไหม เจ้าหน้าที่ตอบมาว่า "สวัสดีค่ะ จากการตรวจสอบ การจองบริการของคุณลูกค้า 2 ใบงาน ยังอยู่ในขั้นตอนการจัดหาผู้ให้บริการนะคะ หากมีผู้ให้บริการรับงานแล้ว จะโทรคอนเฟิร์มกับคุณลูกค้าอีกครั้ง แต่หากยังไม่มีในวันพุธไม่เกิน 17:00 ทางแอดมินจะอัปเดตให้ทราบค่ะ" ผมก็เอะใจอยู่ว่าวันพุธ (12 ก.พ.) เป็นวันหยุด แต่ก็อะ เจ้าหน้าที่เป็นคนตอบเอง
4) วันพุธที่ 12 ก.พ. ไม่มีอะไรตอบมาเลย ผมก็รอจนวันพฤหัสบดีที่ 13 ทักไปถามว่าเป็นยังไงบ้าง เจ้าหน้าที่บอกไม่มีแม่บ้านรับงาน ผมเลยขอยกเลิกการใช้บริการและขอเงินคืน ทางเจ้าหน้าที่อธิบายนโยบายคืนเงินดังนี้ครับ
นโยบายคืนเงิน
💰โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร
ระบบจะทำการคืนเงินให้ภายใน 14-20 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสารอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
💰รีฟันเข้าบัตร Credit
ระบบจะทำการคืนเงินผ่านบัตรเครดิตของคุณลูกค้า ภายใน 30-60 วันทำการ หรือรอบบิลถัดไปขึ้นอยู่กับธนาคารที่คุณลูกค้าใช้บริการ
💰รีฟันเข้าบัตร Debit
ระบบจะทำการคืนเงินผ่านบัตรเดบิทขอบคุณลูกค้า ภายใน 45-60 วันทำการ หรือขึ้นอยู่กับธนาคารที่คุณลูกค้าใช้บริการ
อยากฟังความเห็นครับว่า
1) การคืนเงินให้ลูกค้าใช้เวลาตั้ง 14-20 วัน นานเกินไปไหมครับ
2) ความเห็นอื่นๆ เกี่ยวกับการบริการ เป็นอย่างไรครับ
มีใครเคยใช้บริการของ Seekster ไหมนะครับ (บริการแม่บ้านทำความสะอาด) ผมใช้ครั้งแรกแล้วรู้สึกไม่ค่อยประทับใจ
1) ผม Add Line แล้วก็แจ้งไปว่าต้องการแม่บ้านเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ. 2568 เพื่อขอแม่บ้านจำนวน 2 คนๆ ละ 2 ชั่วโมง ให้มาทำความสะอาดวันศุกร์ที่ 14 ก.พ. 2568
2) ทาง Seekster ขอข้อมูลต่างๆ นานา และขอให้โอนเงินค่าบริการมาก่อน แล้วบอกว่าจะตอบกลับ ผมก็รีบโอนให้จะได้เป็นการจอง
3) วันจันทร์ที่ 10 ผมตามเรื่องอีกครั้งเพราะยังไม่ได้รับการคอนเฟิมว่ามีแม่บ้านไหม เจ้าหน้าที่ตอบมาว่า "สวัสดีค่ะ จากการตรวจสอบ การจองบริการของคุณลูกค้า 2 ใบงาน ยังอยู่ในขั้นตอนการจัดหาผู้ให้บริการนะคะ หากมีผู้ให้บริการรับงานแล้ว จะโทรคอนเฟิร์มกับคุณลูกค้าอีกครั้ง แต่หากยังไม่มีในวันพุธไม่เกิน 17:00 ทางแอดมินจะอัปเดตให้ทราบค่ะ" ผมก็เอะใจอยู่ว่าวันพุธ (12 ก.พ.) เป็นวันหยุด แต่ก็อะ เจ้าหน้าที่เป็นคนตอบเอง
4) วันพุธที่ 12 ก.พ. ไม่มีอะไรตอบมาเลย ผมก็รอจนวันพฤหัสบดีที่ 13 ทักไปถามว่าเป็นยังไงบ้าง เจ้าหน้าที่บอกไม่มีแม่บ้านรับงาน ผมเลยขอยกเลิกการใช้บริการและขอเงินคืน ทางเจ้าหน้าที่อธิบายนโยบายคืนเงินดังนี้ครับ
นโยบายคืนเงิน
💰โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร
ระบบจะทำการคืนเงินให้ภายใน 14-20 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสารอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
💰รีฟันเข้าบัตร Credit
ระบบจะทำการคืนเงินผ่านบัตรเครดิตของคุณลูกค้า ภายใน 30-60 วันทำการ หรือรอบบิลถัดไปขึ้นอยู่กับธนาคารที่คุณลูกค้าใช้บริการ
💰รีฟันเข้าบัตร Debit
ระบบจะทำการคืนเงินผ่านบัตรเดบิทขอบคุณลูกค้า ภายใน 45-60 วันทำการ หรือขึ้นอยู่กับธนาคารที่คุณลูกค้าใช้บริการ
อยากฟังความเห็นครับว่า
1) การคืนเงินให้ลูกค้าใช้เวลาตั้ง 14-20 วัน นานเกินไปไหมครับ
2) ความเห็นอื่นๆ เกี่ยวกับการบริการ เป็นอย่างไรครับ