หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais ให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS eService
บริการลูกค้าก็ติดต่อไม่ได้มีแต่อุ่นใจคอลเซ็นเตอร์ที่ไม่รับสายแถมต้องจ่ายบริการล่วงหน้าเพื่ออะไรก็ไม่รู้ตลอดเมื่อวานเข้าแอพกดจ่ายทั้งหมดวันนี้ตอนเช้าตัดสัญญาณบอกค้างชำระ0บาทต้องชำระ589บาทเพื่อเปิดสัญญาณงง[youtube][/youtube]
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ในอนาคต AIS จะมีวิธีป้องกัน หรือแจ้งเตือนผู้บริโภค ไปในระบบ บ้างไหมคะ
จากการอ่านกระทู้ของเพื่อนๆสมาชิกเห็นเพื่อนๆเจอกันเยอะมากมี SMS แจ้งหักเงินแต่ที่เจอมาตอนนี้ปี 2568 ใหม่ๆเลย ไม่มี SMS แจ้งเตือน ว่ามีการคิดค่าบริการเสริมที่ไม่ใช่ของทาง AIS ทราบอีกทีคือตอนจ่ายเงิน ซึ่
สมาชิกหมายเลข 8632699
AIS ครับ อันนี้ค่าบริการอะไรครับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายไป2ครั้งแล้ว
AIS ครับ อันนี้ค่าบริการอะไรครับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายไป2ครั้งแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8273929
เกิดแต่กับฉันนี่แหละ ( เหตุการณ์ต่อจากเมื่อวาน )
เหตุการณ์ต่อจากเมื่อวานค่ะ หลังจากที่เราทำการยกเลิกสัญาณทั้งอินเตอร์บ้านและมือถือแล้ว ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ ได้โทรเข้ามาสอบถาม พูดคุย แล้วทางเราก็เลยตกลง
สมาชิกหมายเลข 7126403
ชำระยอดค้างแล้ว แต่เน็ตบ้านก็ยังใช้ไม่ได้
คือเราชำระยอดค้างของเดือนที่แล้วเมื่อวานก่อน แล้วรอสัญญาณเน็ตมา ปกติชำระเสร็จรอประมาณ5นาทีก็ใช้ได้แล้ว แต่รอบนี้รอข้ามวันก็ยังใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ได้คำตอบที่แก้ไขปัญหาไม่ได้ ทักไปในไลน์เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 6440664
เครื่องถูกล๊อก ais
ตอนนี้เครื่องถูกล๊อค เข้าใช้งานไม่ได้ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว แต่โทรสับจำเป็นต้องเข้าใช้งาน ตอนนี้ยังไม่มีเงินจ่าย ทำงานได้เงินเดือนสิ้นเดือน อีกไม่กี่เดือนเครื่องนี้ก็ใช้ครบ1ปีแล้ว ขอเปิดใช้สัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 5640286
Ais ทำไมติดต่อพนักงานโคดยากเลย คอลเซ็นเตอร์มีไว้ทำไม
ต้องการเช็คยอดชำระ ตัดสัญญาณไปเลยไม่มีแจ้งก่อน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก พยายามมาหลายวันแล้วทุกวีธีไม่มีช่องทางไหนให้คุยกับคนเลย มีแต่ระบบตอบรับ จะมีcallcenterไว้ทำไม ถ้าไม่ให้ลูกค้าติดต่อได้ แบบนี้ไม่ใช
สมาชิกหมายเลข 7581472
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
ซิมเน็ต True / DTAC รายปี จะแพงกันไปถึงไหน? -สัญญาณยังช้าแบบกากๆอยู่เลย
เราใช้เน็ตทรูรายปีมาจะครบปีแล้ว แบบสมัครและจ่ายเงินรายปีเพียงครั้งเดียว 1590 บาท/ปี แต่สัญญาณแย่มาก ทั้งๆที่เป็นเน็ต max speed 100 GB ต่อเดือน ตอนสมัครวันแรกๆเหมือนจะดี แต่ดีไม่ได้ไม่กี่วัน กลับ
สมาชิกหมายเลข 1679626
เติมเงิน AIS ผิด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย มีระบบออนไลน์ไว้ทำไม ปี68 ??
รบกวนช่วยเช็ค เบอร์ 0936865835 พอดี ดันเติมผิด เติมเข้าไปที่ 0936835835 ซึ่งสามารถมาขอข้อมูลหลังไมค์ได้ครับ ทำทุกทางแล้ว อัพเดทสถานะการช่วยเหลือลูกค้าแบบออนไลน์หน่อยน่ะครับ ปี68 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8405960
เติมเงินAis ผ่านธนาคาร SCB แลเวไม่เข้า แต่ยอดเงินถูกตัด โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอสแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร เสียดายเงินมาก
สมาชิกหมายเลข 8631094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais ให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า