หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ทำไมติดต่อพนักงานโคดยากเลย คอลเซ็นเตอร์มีไว้ทำไม
กระทู้คำถาม
AIS
ต้องการเช็คยอดชำระ ตัดสัญญาณไปเลยไม่มีแจ้งก่อน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก พยายามมาหลายวันแล้วทุกวีธีไม่มีช่องทางไหนให้คุยกับคนเลย มีแต่ระบบตอบรับ จะมีcallcenterไว้ทำไม ถ้าไม่ให้ลูกค้าติดต่อได้ แบบนี้ไม่ใช้มันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอของจาก Kerry (KEX) มาเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับของเลย
เราสั่งของกับทางร้านไปวันที่ 22/01/68 ซึ่งทางร้านก็จัดส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 22/01/68 เข้าไปตรวจเช็คเลขพัสดุในระบบขึ้นว่า "พนักงานเข้ารับพัสดุแล้ว" จนปัจจุบัน 29/01/68 เราก็ยังไม่ได้รับของ เ
สมาชิกหมายเลข 3660217
รอของจาก Kerry (KEX) มาเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับของเลย
เราสั่งของกับทางร้านไปวันที่ 22/01/68 ซึ่งทางร้านก็จัดส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 22/01/68 เข้าไปตรวจเช็คเลขพัสดุในระบบขึ้นว่า "พนักงานเข้ารับพัสดุแล้ว" จนปัจจุบัน 29/01/68&nb
สมาชิกหมายเลข 3660217
ยกเลิกบัตรเครดิตUOB ใครมีประสบการณ์เข้ามาหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากจขกท ต้องการยกเลิกบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด UOB ครั้งแรกติดต่อไปทางช่องแชทในแอป เจ้าหน้าที่แจ้งยอดชำระเพื่อปิดยอด เราก็ชำระเข้าไปตามที่แจ้ง หน้าแอปก็ขึ้นว่ายอดชำระเกิน และค้างอยู่แ
ก็เหมียวนี่ค่ะ
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais
พอดีค้างขำระบิล โดนระงับสัญญาณชั่วคราว รอเงินเดือนเข้าวันที่31แล้วจะชำระทันทีครับ อยากรบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวหน่อยครับ พอดีต้องใช้ติดต่อธุระสำคัญ
สมาชิกหมายเลข 8611584
3BB รบกวนเปิดสัญญาณค่ะ โทร 1530 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
3BB รบกวนเปิดสัญญาณค่ะ โทร 1530 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย 600628291 แจ้งให้ชำระ 1 เดือนได้ แล้วจะเปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 7523851
AIS FIBRE ค้างชำระ 2เดือน จ่าย 1เดือน ใช้เน็ตได้ไหม?
AIS FIBRE ค้างชำระ 2เดือน จ่าย 1เดือน ใช้เน็ตได้ไหม? จ่ายไป1เดือน เปิดสัญญาณให้ได้รึป่าวคะ?
สมาชิกหมายเลข 8611990
ดีแทคมีปัญหาเรื่องระบบเงินหนักมากตั้งแต่เปลี่ยนมารวมกับทรู
เรื่องคือผมใช้บริการของ ดีแทคในการหัก เงินผ่านบัญชีดีแทคกับระบบของ Apple พอเติมเงินเข้าไปเงินหายไปที่ศูนย์ที่ศูนย์บอกให้แจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ต้องใช้เวลารอนานมากถึงประมาณ 20 นาทีถ
สมาชิกหมายเลข 8609334
ใครเคยโดน ชำระค่าสินค้าในไลน์สโตร์ผ่านบิลรายเดือนของ AIS บ้างครับ
มีใครช่วยผมได้บ้างครับ คือโดนเรียกเก็บเงินจากบิลรายเดือนของ ais เกินไป800 บาทของเดือน พ.ค. เดือนนี้เลย พอโทรไปเช็คทางคอลเซ็นเตอร์ของ ais พนักงานบอกว่า มีการสั่งซื้อสินค้าในแอพ ไลน์สโตร์ ทั้งที่เราไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8142017
datc. หลอกลวงไม่ประสาคนงาน
dtac. โทรไปสอบถามข้อมูลแจ้งบอกทำได้ในการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่พอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบอกว่าไม่ได้ลูกค้าต้องเปลี่ยนโปร พอติดต่อไป ขอสายหัวหน้างาน พนักงานให้รอสาย นา
สมาชิกหมายเลข 7942141
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ทำไมติดต่อพนักงานโคดยากเลย คอลเซ็นเตอร์มีไว้ทำไม