datc. หลอกลวงไม่ประสาคนงาน

dtac. โทรไปสอบถามข้อมูลแจ้งบอกทำได้ในการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ   แต่พอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบอกว่าไม่ได้ลูกค้าต้องเปลี่ยนโปร  พอติดต่อไป  ขอสายหัวหน้างาน  พนักงานให้รอสาย  นานมาก  บอกว่า  ขอเช็คข้อมูลก่อนไม่ประสานงานให้  เป็นการหลอกลวง และหลังค่าโทรเข้ามาง คอลเซ็นเตอร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่