ชำระยอดค้างแล้ว แต่เน็ตบ้านก็ยังใช้ไม่ได้

คือเราชำระยอดค้างของเดือนที่แล้วเมื่อวานก่อน แล้วรอสัญญาณเน็ตมา ปกติชำระเสร็จรอประมาณ5นาทีก็ใช้ได้แล้ว แต่รอบนี้รอข้ามวันก็ยังใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ได้คำตอบที่แก้ไขปัญหาไม่ได้ ทักไปในไลน์เพื่อกดแจ้งปัญหาก็ไม่ได้ ระบบบอกว่าขัดข้องโปรดลองอีกครั้ง ลองถามอุ่นใจที่เป็นระบบของค่าย ก็ได้คำตอบมาว่าคุณยังไม่ได้ชำระยอดค้าง ทั้งที่เราชำระยอดค้างไปทั้งหมดแล้ว ในmy ais ก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ ส่วนใน my ais ก็กดแจ้งปัญหาไม่ได้ จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ยังไงบ้างคะ ติดต่อช่าง ติดต่อกับพนักงานโดยตรงได้ยังไงบ้างคะ หรือว่าเราต้องไปที่ศูนย์ ais เพื่อแจ้งโดยตรงเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่