ใครเอาแต้มแลกสินค้าที่ซีเจ แล้วยังไม่ได้รับ อย่าลืมโทรไปคอลเซ็นเตอร์

สวัสดีค่ะ มาแจ้งเรื่อง การเอาแต้ม+เงิน แลกสินค้าที่ซีเจ แล้วเกินกำหนดก็ยังไม่ได้รับสินค้า ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพราะอาจตกหล่นแบบเราค่ะ

เดือนพฤศจิกายน ไปทำเรื่องแลกสินค้า ใช้แต้ม + เงินจำนวนนึง

ในใบรับสินค้า มีระบุ
วันรับสินค้า10-12-2024 ถึงวันที่ 09-01-2025
*หากไม่มารับสินค้าตามวันที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์

ช่วปลายเดือนธันวาคม
ทางเราได้มีการไปสาขาเพื่อสอบถาม พนักงานแจ้งว่า “ลูกค้ารอประมาณ1-2เดือนจากวันที่แลกนะคะ ถ้าสินค้ามาแล้วจะมีโทรไปบอกค่ะ”

ระหว่างนี้ก็รอ พนง.โทรมา

จนถึงปลายเดือนมกราคม ซึ่งมันเกินกำหนดมาแล้ว ยังไม่มีใครติดต่อมา และมีดอกจันทร์ เรื่องไม่มารับภายในกำหนด จะสละสิทธิ เราจึงกลัวจะโดนสละสิทธิ เนื่องจากมีเงินบวกไปด้วย จึงเสียดายเงิน ตัดสินใจโทรไปคอลเซ็นเตอร์

โทรปลายเดือนมกราคม
ทางคอลเซ็นเตอร์ ตรวจสอบให้ “พบว่าของเราตกหล่นจริงๆ ถ้าแลกแต้มเดือนพ.ย. ก็ควรจะได้รับแล้ว ส่วนล็อตถัดไปจะเป็นของคนที่แลกเดือนธันวาคมนะคะ เดี๋ยวจะทำเรื่องเป็นเคสร้องเรียนให้ ลูกค้ารอสาขาติดต่อกลับค่ะ“

ผ่านมา 4 วัน
ผู้จัดการสาขา โทรมาขออภัย ของเราตกหล่น และจะโอนแต้มคืน พร้อมเงิน

เราจึงไปสาขา ได้แต้มคืน ได้เงินคืน และได้ตะกร้าใส่ของประมาณA4มา1ใบ (ผจก.บอกแทนคำขอโทษจากทางซีเจ)

เราไม่ติดใจเรื่อง ตกหล่น
เรื่องแต้มก็ไม่ซีเรียส แต่ซีเรียสเรื่องเงิน ที่จ่ายเพิ่มไป ได้ตระกร้ามา1ใบ ก็ถือว่าทดแทนค่าโทรศัพท์ ที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ซีเจค่ะ

เลยมาตั้งกระทู้ ใครที่แลกจนนานเกิน จนลืมไปแล้ว
อย่าลืมโทรไปถามนะคะ อย่างน้อยให้ได้เงินคืนกลับมาค่ะ

ปล.คอลเซ็นเตอร์ และผู้จัดการสาขา พูดจาดีมากค่ะ เข้าใจง่าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่