สวัสดีค่ะ มาแจ้งเรื่อง การเอาแต้ม+เงิน แลกสินค้าที่ซีเจ แล้วเกินกำหนดก็ยังไม่ได้รับสินค้า ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพราะอาจตกหล่นแบบเราค่ะ
เดือนพฤศจิกายน ไปทำเรื่องแลกสินค้า ใช้แต้ม + เงินจำนวนนึง
ในใบรับสินค้า มีระบุ
วันรับสินค้า10-12-2024 ถึงวันที่ 09-01-2025
*หากไม่มารับสินค้าตามวันที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์
ช่วปลายเดือนธันวาคม
ทางเราได้มีการไปสาขาเพื่อสอบถาม พนักงานแจ้งว่า “ลูกค้ารอประมาณ1-2เดือนจากวันที่แลกนะคะ ถ้าสินค้ามาแล้วจะมีโทรไปบอกค่ะ”
ระหว่างนี้ก็รอ พนง.โทรมา
จนถึงปลายเดือนมกราคม ซึ่งมันเกินกำหนดมาแล้ว ยังไม่มีใครติดต่อมา และมีดอกจันทร์ เรื่องไม่มารับภายในกำหนด จะสละสิทธิ เราจึงกลัวจะโดนสละสิทธิ เนื่องจากมีเงินบวกไปด้วย จึงเสียดายเงิน ตัดสินใจโทรไปคอลเซ็นเตอร์
โทรปลายเดือนมกราคม
ทางคอลเซ็นเตอร์ ตรวจสอบให้ “พบว่าของเราตกหล่นจริงๆ ถ้าแลกแต้มเดือนพ.ย. ก็ควรจะได้รับแล้ว ส่วนล็อตถัดไปจะเป็นของคนที่แลกเดือนธันวาคมนะคะ เดี๋ยวจะทำเรื่องเป็นเคสร้องเรียนให้ ลูกค้ารอสาขาติดต่อกลับค่ะ“
ผ่านมา 4 วัน
ผู้จัดการสาขา โทรมาขออภัย ของเราตกหล่น และจะโอนแต้มคืน พร้อมเงิน
เราจึงไปสาขา ได้แต้มคืน ได้เงินคืน และได้ตะกร้าใส่ของประมาณA4มา1ใบ (ผจก.บอกแทนคำขอโทษจากทางซีเจ)
เราไม่ติดใจเรื่อง ตกหล่น
เรื่องแต้มก็ไม่ซีเรียส แต่ซีเรียสเรื่องเงิน ที่จ่ายเพิ่มไป ได้ตระกร้ามา1ใบ ก็ถือว่าทดแทนค่าโทรศัพท์ ที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ซีเจค่ะ
เลยมาตั้งกระทู้ ใครที่แลกจนนานเกิน จนลืมไปแล้ว
อย่าลืมโทรไปถามนะคะ อย่างน้อยให้ได้เงินคืนกลับมาค่ะ
ปล.คอลเซ็นเตอร์ และผู้จัดการสาขา พูดจาดีมากค่ะ เข้าใจง่าย
ใครเอาแต้มแลกสินค้าที่ซีเจ แล้วยังไม่ได้รับ อย่าลืมโทรไปคอลเซ็นเตอร์
เดือนพฤศจิกายน ไปทำเรื่องแลกสินค้า ใช้แต้ม + เงินจำนวนนึง
ในใบรับสินค้า มีระบุ
วันรับสินค้า10-12-2024 ถึงวันที่ 09-01-2025
*หากไม่มารับสินค้าตามวันที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์
ช่วปลายเดือนธันวาคม
ทางเราได้มีการไปสาขาเพื่อสอบถาม พนักงานแจ้งว่า “ลูกค้ารอประมาณ1-2เดือนจากวันที่แลกนะคะ ถ้าสินค้ามาแล้วจะมีโทรไปบอกค่ะ”
ระหว่างนี้ก็รอ พนง.โทรมา
จนถึงปลายเดือนมกราคม ซึ่งมันเกินกำหนดมาแล้ว ยังไม่มีใครติดต่อมา และมีดอกจันทร์ เรื่องไม่มารับภายในกำหนด จะสละสิทธิ เราจึงกลัวจะโดนสละสิทธิ เนื่องจากมีเงินบวกไปด้วย จึงเสียดายเงิน ตัดสินใจโทรไปคอลเซ็นเตอร์
โทรปลายเดือนมกราคม
ทางคอลเซ็นเตอร์ ตรวจสอบให้ “พบว่าของเราตกหล่นจริงๆ ถ้าแลกแต้มเดือนพ.ย. ก็ควรจะได้รับแล้ว ส่วนล็อตถัดไปจะเป็นของคนที่แลกเดือนธันวาคมนะคะ เดี๋ยวจะทำเรื่องเป็นเคสร้องเรียนให้ ลูกค้ารอสาขาติดต่อกลับค่ะ“
ผ่านมา 4 วัน
ผู้จัดการสาขา โทรมาขออภัย ของเราตกหล่น และจะโอนแต้มคืน พร้อมเงิน
เราจึงไปสาขา ได้แต้มคืน ได้เงินคืน และได้ตะกร้าใส่ของประมาณA4มา1ใบ (ผจก.บอกแทนคำขอโทษจากทางซีเจ)
เราไม่ติดใจเรื่อง ตกหล่น
เรื่องแต้มก็ไม่ซีเรียส แต่ซีเรียสเรื่องเงิน ที่จ่ายเพิ่มไป ได้ตระกร้ามา1ใบ ก็ถือว่าทดแทนค่าโทรศัพท์ ที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ซีเจค่ะ
เลยมาตั้งกระทู้ ใครที่แลกจนนานเกิน จนลืมไปแล้ว
อย่าลืมโทรไปถามนะคะ อย่างน้อยให้ได้เงินคืนกลับมาค่ะ
ปล.คอลเซ็นเตอร์ และผู้จัดการสาขา พูดจาดีมากค่ะ เข้าใจง่าย