จะติดต่อยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่กดซื้อซ้ำเพราะความเข้าใจผิด
- เรื่องราวมีอยู่ว่า เรากดซื้อแพ็คเกจ 22 GB ไปรอบแรก SMS ไม่เข้า ด้วยความเข้าใจว่า เน็ตแพ็คเกจเราหมดแล้ว เน็ตเลยช้า สงสัยยังซื้อไม่ได้
ก็เลยกดซื้อไปอีกรอบ SMS เข้าเลยค่ะ แถมเข้า 2 รอบ เราก็เลยต้องการจะยกเลิก โทรไปทั้งเบอร์ ติดต่อใน True Iservice ก็ติดต่อไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ
ต่องทำยังไงคะ
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเย็นจังเลยคะ
- เรื่องราวมีอยู่ว่า เรากดซื้อแพ็คเกจ 22 GB ไปรอบแรก SMS ไม่เข้า ด้วยความเข้าใจว่า เน็ตแพ็คเกจเราหมดแล้ว เน็ตเลยช้า สงสัยยังซื้อไม่ได้
ก็เลยกดซื้อไปอีกรอบ SMS เข้าเลยค่ะ แถมเข้า 2 รอบ เราก็เลยต้องการจะยกเลิก โทรไปทั้งเบอร์ ติดต่อใน True Iservice ก็ติดต่อไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ
ต่องทำยังไงคะ