ปัญหาการใช้งานโรมมิ่งของทรู

เติมเงินเพื่อสมัครแพ็คเกจโรมมิ่งไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้ยังเล่นอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ยากเหลือเกิน จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆบ้างคะนอกเหนือจากเบอร์1242
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่