หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะสอบถามปรับแพ็คเกจเน็ตบ้าน True Internet แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำไง
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
เราอยากจะสอบถามปรับแพ็คเกจเน็ตบ้าน True Internet แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทร 1242 รอสายไป 38 นาที เลยวางสายไป เข้าไป True iservice ก็ให้คุยกับมะลิอยู่นั่นแหละ บอกจะคุยกับเจ้าหน้าที่ มะลิก็อยากจะดูแลอยู่อย่างนั้น ใครมีคำแนะนำบ้างคะว่าต้องทำไง ถึงจะได้คุยกับคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู เน่า + ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ให้คุยแต่มะลิ - true iservice ก็เข้าไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ เป็นบ่อยมากเลยครับ ตั้งแต่เดือนธันวาคม เป็นต้นมา เปลี่ยนเรา้เตอร์เป็นตัวใหม่ แล้วก็ยังเป็นประจำ ต้องแก้ ด้วยมะลิ ให้รีเซ้ตสัญญาณบ่อยๆ แล้วตอนนี้คือ เข้าใน True iservice ก็ไม่ได้ โทร 1
สมาชิกหมายเลข 8612113
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้าง
อยากรู้ว่านอกจากเบอร์ *1242 และเพจเฟซบุ๊กแล้ว เรามีช่องทางอื่นที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนอีกคะ บางคำถามมะลิตอบไม่ได้ มันก็วกวนไปมา ทักไปทางเพจเฟซบุ๊กก็ไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 8610341
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก จะคุยกับคนไม่ได้อยากคุยกับมะลิ
จะติดต่อไปเรื่องเปลี่ยนเบอร์ติดต่อของ true iservice เพราะlogin ไม่ได้ คุยทางแชทมะลิก็ไม่ได้ความคืบหน้า จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุย ถ้ายังเป็นอย่างนี้จะยกเลิกเน็ตบ้านแล้วนะ ทำไมมันยุ่งยากขน
สมาชิกหมายเลข 7151205
True 1242 ติดต่อยากมานานมากยังไม่มีคนรับ มะลิ ก็ไม่ยอมส่งไปคุยกับเจ้าหน้าที่เลย แค่จะเปลี่ยนแพ็คเกจ นี้ลำบากจริงๆ
True 1242 ติดต่อยากมานานมากยังไม่มีคนรับ มะลิ ก็ไม่ยอมส่งไปคุยกับเจ้าหน้าที่เลย แค่จะเปลี่ยนแพ็คเกจ นี้ลำบากจริงๆ ตอนนี้สัญญาเดิม 2 ปีหมด ทำให้ยอดเพิ่ม จะต้องทำไง ใ
สมาชิกหมายเลข 1325148
อยากยกเลิกแพ็คเกจ Asian Combo รายปี 999 บาท ของทรู+ เเพ็คเกจเน็ต เเลกน้ำ All cafe อะไรสักอย่างค่ะ ทำยังไง?
มีคอลเซ็นเตอร์ทรู โทรมาขายแพ็คเกจแล้วพูดเร็วมาก เกิดความเข้าใจผิดจนเผลอตอบรับไป สักพักมี Sms เข้ามาเป็นแพ็คเกจ Asian combo รายปี 999บาท กับแพ็คเกจเน็ต 10GB+All cafe ต้องการยกเลิกทั้งสองแพ็คเกจ แต่ติดต
สมาชิกหมายเลข 8616056
ทรู โทร1242 ทำไมติดต่อพนักงานยากจัง
ก่อนหน้านี้มีพนักงานทรูใช้เบอร์ 1242 โทรมาคุยกับเราเรื่องต่อแพ็คเก็จเน็ต แต่พอเราจะโทรกลับไปเพื่อสอบถาม กลับเจอแต่มะลิๆๆๆ ไม่ยอมให้เราคุยกับพนักงานที่เป็นคนที เราโทรไปเกือบ 20 สายแล้วมีใครเป็นแบบนี้บ้
สมาชิกหมายเลข 7829129
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ไม่ได้
สวัสดีค่ะ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ของ True ได้ยังไงบ้างคะ ยังมีเจ้าหน้าที่คอนเซนเตอร์ให้บริการอยู่มั้ยคะ โทร 1242 แล้ว ก้อเจอแต่มะลิ ให้คำตอบที่เราต้องการไม่ได้เลย พูดวนไปวนมา ติดต่อทาง true iservice ก้อใ
สมาชิกหมายเลข 8476581
อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้
โทรหา 1242 แต่คุยกับAi ซึ่งคุยก็ไม่เข้าใจบอกแต่ว่าใช้อินเตอร์เน็ตครบแพ็คเกจ มันจะไปครบได้ไงใช้เน็ตเต็มสปีด เป็น gb ติดต่อก็ยากมาก แล้วพึ่งสมัครเช็คแพ็คเหลือเน็ตเยอะมาก
สมาชิกหมายเลข 4083648
เน็ตมือถือค้าง
ตั้งแต่วันที่ 11/1/2568 เป็นต้นมา ซิมมอถือชอบค้าง ช่วงเวลา 10:00 - 15:00 ได้โทรไป 1242 ก็เจอแต่ AIน้องมะลิ จากนั้นเมื่อมะลิทำอะไรไม่ได้ก็ส่งต่อไปสายอัตตโนม้ติ เลยไม่ได้คุยกับ จนท ตัวเป็น ม
yanic
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะสอบถามปรับแพ็คเกจเน็ตบ้าน True Internet แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำไง