หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
True iService
TRUE (หุ้น)
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
โทรหา 1242 แต่คุยกับAi ซึ่งคุยก็ไม่เข้าใจบอกแต่ว่าใช้อินเตอร์เน็ตครบแพ็คเกจ มันจะไปครบได้ไงใช้เน็ตเต็มสปีด เป็น gb ติดต่อก็ยากมาก แล้วพึ่งสมัครเช็คแพ็คเหลือเน็ตเยอะมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True online เน็ตบ้านขึ้น los นี่ต้องติดต่อทางไหน 1242 โทรไปก็ได้คุยแต่กับบอทไม่ได้คุยกับพนักงาน
เน็ต Los จำเป็นต้องใช้เน็ตโทรไปหา 1242 ไม่ตอบได้คุยกับพนักงาน true มาตอบกระทู้ให้ทัก พอทักก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 8795208
True online เน็ตบ้านขึ้น los นี่ต้องติดต่อทางไหน 1242 โทรไปก็ได้คุยแต่กับบอทไม่ได้คุยกับพนักงาน
เน็ตบ้านขึ้น los ของ true อยากคุยกับพนักงานหรือติดต่อหลังไมค์ทำยังไงจำเป็นต้องใช้เน็ตสอบ
สมาชิกหมายเลข 8795208
เน็ตในราคา 200 บาทต่อเดือนของทรู
เมื่อก่อนเราซื้อเน็ต 4G ของทรูในราคา 200 บาทรวมภาษีแล้ว เราใช้ truemove h แบบเติมเงิน จะต่อรอบเน็ตทีนึงก็เติมใกล้ๆรอบบิล เพราะไม่อยากเสียรู้ใน sms ส่งเสริมการขายกดไปปุ๊บเงินในซิมหายปั๊บ เราเป็นอย่างนี
สมาชิกหมายเลข 1575598
จะกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมต้องทำยังไง
จะกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมต้องทำยังไงครับ แพ็คเกจที่ใช้อยู่ตอนนี้ จนท.แจ้งไม่ละเอียดครับ ว่าเน็ตที่ไม่จำกัด15mbps ใช้เล่นอะไรได้บ้าง จนท.บอกว่า เป็นแพ็คเกจเสริม 699/ปี เน็ตไม่จำกัด 15 Mbps และมีเน็ตฟรี 1
สมาชิกหมายเลข 3843190
สนใจจะติดตั้งเน็ตบ้านใหม่ มีเจ้าไหนบ้างยกเว้นTrue
สนใจจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่บ้าน (ที่แถวบ้านมีสายมาเดินให้ใช้บริการทุกค่ายไม่ต้องสำรวจให้เสียเวลา) อยากขอรายละเอียดการใช้งานว่ามีอะไรดีๆมาแนะนำบ้างครับ
คนคลอง
ติดต่อทรู 1242 ยากมากค่ะ จนค่าโทรหมด
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ทำการยกเลิก โปรเสริมที่แถมมาฟรีให้ค่ะ เพราะเน็ตมันถ่วงกันค่ะ จะใช้แค่โปรหลักค่ะ โทรติดต่อ15นาทีก็ยังไม่ได้คุยค่ะ จนหมดเวลาค่าโทร
สมาชิกหมายเลข 8737608
เช็คค่าไวไฟไม่ได้
สวัสดีค่ะวันนี้ติดต่อทาง1242ไปเพื่อเช็คยอดค้างทั้งหมดเพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้จ่ายไป3เดือนเลยโดนตัดไปและไม่ได้ใช้งานอีกเลย ทางมะลิได้ให้กดเลขที่เราเตอร์ที่ขึ้นต้นด้วย96พอกดไปแล้วมะลิบอกว่าไม่มีเลขนี้ในระ
สมาชิกหมายเลข 6707322
มีปัญหาติดต่อพนักงานทรูไม่ได้ เจอแต่AI หงุดหงิดจริงๆๆ
มีปัญหารเรื่องแพคเกจ ค่าใช้จ่ายประจำเดือน แต่พอติอต่อ 1242 เจอแต่ AI จะคุยกับพนักงาน ไม่ได้ จ้องแต่จะขายแพคเกจใหม่ พูดไปก็ไม่เข้าใจ ตัดสายไปเมนูอื่นๆเฉย รอไปแล้วเกือบ 10 นาที ยังไม่ได้เรื่อง เพื่อนๆเจ
สมาชิกหมายเลข 8718788
กราบเรียนเชิญทุกท่านตอบ Poll เรื่องการโทรเข้าศูนย์ true แล้วเจอ "มนุษย์" หน่อยครับ
ผมเล่นพันทิปทุกวันและก็แวะเข้ามาดูในห้องซิลิคอนวัลเล่ย์ทุกวันด้วยครับ จะเจอปัญหาหลายกระทู้มาก ๆ ที่บ่นเรื่องการติดต่อเข้าคอลเซ็นเตอร์ของทรูเบอร์ 1242 ..... ผมจึงอยากขอรบกวนทุกท่านที่เคยโทรไปเบอร์คอลเซ
สมาชิกหมายเลข 4561664
ซิมแบบเติมเงินแพ็คเกจหลักที่ขึ้นใน app true สามารถใช้งานได้เลยหรือไม่ครับ
ตามรูป app true ขึ้นว่าเมนแพ็กเกจมีเน็ตให้ใช้ 70 GB ต่อเดือนยาวไปจนถึง 31 ธันวาคม 2025 เลยอยากทราบว่าสามารถใช้งานได้ทันทีหรือว่าต้องชำระเงินก่อนไหม พอดีกลัวเงินในซิมหายเลยซื้อ add on package ไว้ก่อน ซ
gob2004
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
TRUE (หุ้น)
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้