▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Smartphone
S25+ ระบุว่าจะจัดส่ง 7 ก.พ. แต่พนง.โทรมาแจ้งจัดส่งปลาย ก.พ.
บัตรเครดิตก็ตัดไปแล้ว แต่ยังไม่จัดส่ง แบบนี้ทางผู้บริโภคได้แต่รออย่างเดียวใช่ไหมคะ ไม่รอสินค้าปลายเดือน (ที่ไม่รู้จะเลื่อนอีกไหม) ก็ยกเลิกคำสั่งซื้อเพื่อเสียสิทธิประโยชน์แล้วรอเงินคืนอีก 30-45 วันหรอคะ
ปัญหามันอยู่ที่ผู้บริโภคตรงไหนหรอคะ?
(ผิดพลาดตรงไหนขออภัยนะคะ มือใหม่หัดโพสค่ะ)