เรื่องเล่า​จาก 1242

กระทู้สนทนา
ติดต่อว่ายากแล้ว​ กว่าจะผ่านด่านมะลิได้คุยกับจนท.ที่ใช่นี่ยากกว่า.. 😆😆

เมื่อลค.แจ้งว่าขำระค่าบริการผ่าน​ TMN​ไม่ได้​ ระบบขึ้นหักบัญชีอัตโนมัติด้วยสิทธิ์ปลูกรัก​ ( ซึ่งลค.แจ้งแล้วว่า​ ก่อนหน้านี้ชำระได้ตามปกติ​ เพิ่งมาเป็นเดือนนี้​ เพราะจ่ายผ่าน​TMN​ทุกเดือนลองเช็คประวัติการชำระได้​)​ ไม่มีการเช็คใดใด

👉 จนท.แนะนำให้ลค.โทรหาปลูกรักเอง.ซึ่งลค.บอกแล้วว่า​ ออกมาเป็นปีแล้วนะโทรได้เหรอ.
จนท.ยืนยันหนักแน่นว่าได้ค่ะ

พอลค.โทรจริง.​กรอกเลขบัตร​ปชช.ไป​ มันจะผ่านระบบได้ย้างงายย.. ก็กุบอกแล้วไง​ ว่าออกมาเป็นปีปีแล้วว..

อยากรู้จัง.. Call​ center​ True.​ นี่เค้ามีบรีฟ มีเทรนงานกันเหมือนเมื่อก่อนมั้ย​ หรือ​แค่ส่งๆไปโกยสายที่ล้นทะลัก​เฉยๆ​ การบริการยอดแย่​ ปัดเคสเก่งงง..

แล้วโทรไป​ กี่ครั้งก็ปัดไปให้โทรหา​TMN​เอง​ พอโทรหา​ TMN.ก็บอกให้โทร​ 1242​ สรุป​ โยนกันไปโยนกันมา
(ลค.เสียตังค์ค่าโทร​ สนุกดี)​
👉 จนท.คนที่ยืนยันให้ลค.โทรหาปลูกรักเอว​ พอจบการสนธนา  จงใจไม่วางสาย​ กดเป็นให้รอสาย​ เพื่อให้ลค.วางสายไปเอง​ สงสัยกลัวโดนกด1​ แน่ๆ​ ก็บริการยอดแย่ขนาดนี้​ ยังจะเอาเลขอะไรอี๊กก

** จนท.คนสุดท้าย​ คุยรู้เรื่องสุด​ มีservice mind ที่ดี​ ใส่ใจลค.​ มีการตรวจสอบ​ ** เอา5ไปเลยน้อง

**  แล้วกว่าจะโทรเจอคนที่ใช่​ ช้านต้องโทรกี่รอบ​ ต้องรอกี่หน..  🤣🤣🤣🤣
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่