ผลการหักบัญชีอัตโนมัติ สำหรับหมายเลข XXXXXXXXX ด้วยบัญชีธนาคาร/บัตรเครดิต XXXXXXXX วันที่ xxxxxxxx จำนวน xxxxx บาท ไม่สำเร็จ
ไปถามพนักงานที่ Shop ทุกเดือน(เข้าบ่อยกว่าวัดอีก) ก็ปัดส่งบอกว่าทางธนาคารไม่ตัดเอง หรือผมไม่มีตังค์ในบัญชี(มีพอให้ตัดได้สิบๆรอบเลย) ผมเช็คทุกอย่างกับธนาคารเรียบร้อยว่าไม่มีอะไรผิดพลาด พนักงานทรูก็บอกให้รออีกเดือนๆๆๆไปเรื่อยๆ เพราะอาจเป็นที่ระบบ ซึ่งพนักงานก็นิ่งดูดายอย่างไม่คิดจะทำอะไร รอให้ผมลุ้นเอาเอง
เดือนล่าสุด พนักงานบอกว่า เห็นข้อมูลขึ้นแล้ว แต่ไม่รู้ทำไมว่าไม่ได้ และโยนบาปให้ธนาคารอีกครั้งบอกว่าใส่เลขผิดบัญชีหรือเปล่า ผมเลยเช็คเลขบัญชีกับทรูอีก ซึ่งถูกต้อง และบอกให้ผมไปเอาสมุดบัญชี ส่งเอกสารใหม่หมด(ที่ทำตั้ง 4 เดือน สรุปคือไม่ได้อะไร ต้องทำใหม่? คำตอบพนักงานคือใช่ค่ะ) แล้วถามผมสะดวกไหม? ผมตอบเลยว่าไม่ พนักงานจึงไปเรียกอีกคนมา คนใหม่บอกว่าเดี๋ยวส่งข้อมูลชุดเดิมไปให้อีกรอบ ด้วยการกดรีเฟรช?????? (แล้วทำไมคนแรกบอกว่าทำไม่ได้ คนที่สองนี้ก็มาแนวไหนอีกก็ไม่รู้ รีเฟรชนี่คืออะไร กดปุ่ม F5 ให้เหรอ บอกรอประมาณ 30 วัน ทำงานแบบโยนปัญหากลับให้ลูกค้า แล้วให้ลูกค้ากลับมาแจ้งอีกทุกๆเดือนๆอย่างนี้ไปเรื่อยๆ )
เสียลูกค้าเพราะพนักงานทำงานส่งๆไป ให้ตกเวรกรรมไปกับพนักงานรอบเดือนถัดไปเรื่อยๆ ถ้าลูกค้าทนไม่ไหวก็เลิกไปเอง ทำไมไม่คัดพนักงานดีๆ สอนงานให้จัดการแก้ปัญหารอบเดียวจบ จ้างพนักงานที่ทำงานไม่รู้เรื่องมา ก็ต้องใช้เวลาเพิ่มกับลูกค้าต่อคนเพิ่มไปอีก 3-4 เท่าหรือมากกว่านั้น เอาค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นตอนนี้ คัดบุคคลากรดีกว่าครับ
เสียความรู้สึกมาก แต่ที่เสียมากที่สุดคือเวลาเดินทางไปมาระหว่างทรูกับธนาคารวันละหลายรอบ และต้องทำหลายเดือน ซึ่งพนักงานก็พยายามโยนความผิดให้อีกฝ่าย แต่สิ่งเดียวที่พนักงานทำได้ดีคือมีความอดทนต่อลูกค้า ขอชื่นชมพนักงานทั้งสองคนตรงจุดนี้
แจ้งให้ True Move H ตัดเงินผ่านบัญชี ผ่านไป 4 เดือนกว่า บอกไม่รู้ว่าทำไมทำให้ไม่ได้????
ไปถามพนักงานที่ Shop ทุกเดือน(เข้าบ่อยกว่าวัดอีก) ก็ปัดส่งบอกว่าทางธนาคารไม่ตัดเอง หรือผมไม่มีตังค์ในบัญชี(มีพอให้ตัดได้สิบๆรอบเลย) ผมเช็คทุกอย่างกับธนาคารเรียบร้อยว่าไม่มีอะไรผิดพลาด พนักงานทรูก็บอกให้รออีกเดือนๆๆๆไปเรื่อยๆ เพราะอาจเป็นที่ระบบ ซึ่งพนักงานก็นิ่งดูดายอย่างไม่คิดจะทำอะไร รอให้ผมลุ้นเอาเอง
เดือนล่าสุด พนักงานบอกว่า เห็นข้อมูลขึ้นแล้ว แต่ไม่รู้ทำไมว่าไม่ได้ และโยนบาปให้ธนาคารอีกครั้งบอกว่าใส่เลขผิดบัญชีหรือเปล่า ผมเลยเช็คเลขบัญชีกับทรูอีก ซึ่งถูกต้อง และบอกให้ผมไปเอาสมุดบัญชี ส่งเอกสารใหม่หมด(ที่ทำตั้ง 4 เดือน สรุปคือไม่ได้อะไร ต้องทำใหม่? คำตอบพนักงานคือใช่ค่ะ) แล้วถามผมสะดวกไหม? ผมตอบเลยว่าไม่ พนักงานจึงไปเรียกอีกคนมา คนใหม่บอกว่าเดี๋ยวส่งข้อมูลชุดเดิมไปให้อีกรอบ ด้วยการกดรีเฟรช?????? (แล้วทำไมคนแรกบอกว่าทำไม่ได้ คนที่สองนี้ก็มาแนวไหนอีกก็ไม่รู้ รีเฟรชนี่คืออะไร กดปุ่ม F5 ให้เหรอ บอกรอประมาณ 30 วัน ทำงานแบบโยนปัญหากลับให้ลูกค้า แล้วให้ลูกค้ากลับมาแจ้งอีกทุกๆเดือนๆอย่างนี้ไปเรื่อยๆ )
เสียลูกค้าเพราะพนักงานทำงานส่งๆไป ให้ตกเวรกรรมไปกับพนักงานรอบเดือนถัดไปเรื่อยๆ ถ้าลูกค้าทนไม่ไหวก็เลิกไปเอง ทำไมไม่คัดพนักงานดีๆ สอนงานให้จัดการแก้ปัญหารอบเดียวจบ จ้างพนักงานที่ทำงานไม่รู้เรื่องมา ก็ต้องใช้เวลาเพิ่มกับลูกค้าต่อคนเพิ่มไปอีก 3-4 เท่าหรือมากกว่านั้น เอาค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นตอนนี้ คัดบุคคลากรดีกว่าครับ
เสียความรู้สึกมาก แต่ที่เสียมากที่สุดคือเวลาเดินทางไปมาระหว่างทรูกับธนาคารวันละหลายรอบ และต้องทำหลายเดือน ซึ่งพนักงานก็พยายามโยนความผิดให้อีกฝ่าย แต่สิ่งเดียวที่พนักงานทำได้ดีคือมีความอดทนต่อลูกค้า ขอชื่นชมพนักงานทั้งสองคนตรงจุดนี้