เรื่อง การพ้นสภาพการเป็นพนักงาน
เรียน ท่านลูกค้า บริษัท ห้างร้าน และท่านผู้ที่เกี่ยวข้อง
เนื่องด้วย บริษัท xxxxxxxxx จำกัด ขอประกาศการพ้นสภาพการเป็นพนักงานของบริษัทฯ
นาย xxxxxxxxx xxxxxxxx ตำแหน่งพนักงานฝ่ายขาย
บุคคลดังกล่าวได้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานของบริษัท XXXXX XXXX จำกัด ตั้งแต่วันที่ XXXXXXXX เป็นต้นมา การกระทำใดของกลุ่มบุคคลดังดล่าว ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
จึงเรียนมาเพื่อให้ บริษัทต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ลูกค้าเดิม และลูกค้าใหม่ทราบเพื่อที่จะได้ไม่เกิดความสับสนว่าบุคคลดังกล่าวนั้น มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการประกอบธุรกรรม และหรือธุรกิจการค้าของบริษัทฯ และหากลูกค้าหรือบุคคลใด เคยได้รับความเสียหายจากบุคคลดังกล่าว สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมมายังฝ่ายทรัพยากรบุคคล หมายเลข xxxxxxx email : xxxxxx
..........................
ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ
คิดว่า ข้อความในจดหมายแจ้งพ้นสภาพความเป็นพนักงาน ลักษณะนี้ แรงไปไหม
เรียน ท่านลูกค้า บริษัท ห้างร้าน และท่านผู้ที่เกี่ยวข้อง
เนื่องด้วย บริษัท xxxxxxxxx จำกัด ขอประกาศการพ้นสภาพการเป็นพนักงานของบริษัทฯ
นาย xxxxxxxxx xxxxxxxx ตำแหน่งพนักงานฝ่ายขาย
บุคคลดังกล่าวได้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานของบริษัท XXXXX XXXX จำกัด ตั้งแต่วันที่ XXXXXXXX เป็นต้นมา การกระทำใดของกลุ่มบุคคลดังดล่าว ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
จึงเรียนมาเพื่อให้ บริษัทต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ลูกค้าเดิม และลูกค้าใหม่ทราบเพื่อที่จะได้ไม่เกิดความสับสนว่าบุคคลดังกล่าวนั้น มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการประกอบธุรกรรม และหรือธุรกิจการค้าของบริษัทฯ และหากลูกค้าหรือบุคคลใด เคยได้รับความเสียหายจากบุคคลดังกล่าว สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมมายังฝ่ายทรัพยากรบุคคล หมายเลข xxxxxxx email : xxxxxx
..........................
ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ