ผมได้ทำการติดตั้ง
Internet true 1 gbps ราคา 2990 บาท
เมื่อเดือน มิถุนายน วันที่ 18 ตั้งแต่ติดตั้งมา เน็ตไม่มีความเสถียร
วิ่งเป็นคลื่น 500-600-700 แล้วแต่อารมสัญญาน ช่างมาดูให้เกือบสิบรอบ
แก้ไม่หาย ตอนนี้เริ่มดีขึ้น แต่ ค่าบริการที่คุณแจ้ง ว่า ช่วงที่มีปัญหาทรูไม่คิดค่าบริการ
แต่ตอนนี้กลับคำพูดโดยมาโยนความรับผิดชอบ โทษอุปกรณ์ลูกค้า
“ถ้าคุณมาโทษอุปกรณ์ ผมอธิบายเพิ่มนะครับโนดบุคที่ช่างเอามา ไม่รองรับ วิ่งไม่ถึง ต้องมาใช้ ของผม แต่ตอนนี้คุณมาแจ้งว่า
อุปกรณ์ของลูกค้าไม่รองรับ ในการเทสทำให้ผลไม่ถึง!! อุปกรณ์ของทรูทุกชิ้น
เร้าเตอสีดำ กับ เร้าเตอ dlink ราคาห้าพันที่คุณบังคับซื้อ แต่ ทรูในพันทิพมาตอบผมว่าทรูให้เช่า?
และทรูมาเสนอส่วนลดค่าบริการมือถือที่มันไม่ได้มีความเกี่ยวข้อง ผมจึงแจ้งกลับไปว่าต้องการให้มาลดอินเตอร์เน็ต
คุณ อินเทลลิเจต ก็ตอบยินดีดำเนินการให้เมื่อวันที่ 20 กรกฎา
ผมจึงไม่ตอบอะไรกลับ แต่เมื่ออาทิตย์ก่อนคุณณภัทร ที่เคยรับเรื่องไว้ทาง 1242
โทรมาแจ้ง เรื่องค่าบริการ แต่มันไม่เป็นไปตามที่คุยกับทางพันทิพ
สรุปคร่าวๆคือ ทางพันทิพ ไม่ประสารงานให้ ทำให้ฝ่ายค่าบริการไม่รู้เรื่อง เป็นความผิดของ
คุณ อินเทลลิเจน
ผมจึงมาคุยกับทาง
พันทิพ พันทิพก้ ตีมึน แจ้งตามเรื่องให้ จนวันนี้ได้ข้อสรุป คือการโยนความผิดให้ผม
โทษว่า อุปกรณ์ผมไม่ดีทำให้เทสไม่ได้ อุปกรณ์ทรูทุกชิ้น ผลการเทสผมมีเก็บไว้ทุกอย่าง
นัดหมายที่ช่างเข้ามาเทสมีหมด หลังๆ ตามช่างเป็นสิบๆรอบ ไม่มีการติดต่อกลับ อยากถามทางทรูครับ ว่า
คุณจะปัดความรับผิดชอบ ที่เกิดจากคุณ อินเทลลิเจน ไม่ประสานงานให้ลูกค้า
แบบนี้หรอครับ?
TRUE จะปัดความรับผิดชอบแบบนี้จริงๆหรอครับ ใครจะติดเน็ตแพค 1gdpsของทรู ควรอ่านครับ
Internet true 1 gbps ราคา 2990 บาท
เมื่อเดือน มิถุนายน วันที่ 18 ตั้งแต่ติดตั้งมา เน็ตไม่มีความเสถียร
วิ่งเป็นคลื่น 500-600-700 แล้วแต่อารมสัญญาน ช่างมาดูให้เกือบสิบรอบ
แก้ไม่หาย ตอนนี้เริ่มดีขึ้น แต่ ค่าบริการที่คุณแจ้ง ว่า ช่วงที่มีปัญหาทรูไม่คิดค่าบริการ
แต่ตอนนี้กลับคำพูดโดยมาโยนความรับผิดชอบ โทษอุปกรณ์ลูกค้า
“ถ้าคุณมาโทษอุปกรณ์ ผมอธิบายเพิ่มนะครับโนดบุคที่ช่างเอามา ไม่รองรับ วิ่งไม่ถึง ต้องมาใช้ ของผม แต่ตอนนี้คุณมาแจ้งว่า
อุปกรณ์ของลูกค้าไม่รองรับ ในการเทสทำให้ผลไม่ถึง!! อุปกรณ์ของทรูทุกชิ้น
เร้าเตอสีดำ กับ เร้าเตอ dlink ราคาห้าพันที่คุณบังคับซื้อ แต่ ทรูในพันทิพมาตอบผมว่าทรูให้เช่า?
และทรูมาเสนอส่วนลดค่าบริการมือถือที่มันไม่ได้มีความเกี่ยวข้อง ผมจึงแจ้งกลับไปว่าต้องการให้มาลดอินเตอร์เน็ต
คุณ อินเทลลิเจต ก็ตอบยินดีดำเนินการให้เมื่อวันที่ 20 กรกฎา
ผมจึงไม่ตอบอะไรกลับ แต่เมื่ออาทิตย์ก่อนคุณณภัทร ที่เคยรับเรื่องไว้ทาง 1242
โทรมาแจ้ง เรื่องค่าบริการ แต่มันไม่เป็นไปตามที่คุยกับทางพันทิพ
สรุปคร่าวๆคือ ทางพันทิพ ไม่ประสารงานให้ ทำให้ฝ่ายค่าบริการไม่รู้เรื่อง เป็นความผิดของ
คุณ อินเทลลิเจน
ผมจึงมาคุยกับทาง
พันทิพ พันทิพก้ ตีมึน แจ้งตามเรื่องให้ จนวันนี้ได้ข้อสรุป คือการโยนความผิดให้ผม
โทษว่า อุปกรณ์ผมไม่ดีทำให้เทสไม่ได้ อุปกรณ์ทรูทุกชิ้น ผลการเทสผมมีเก็บไว้ทุกอย่าง
นัดหมายที่ช่างเข้ามาเทสมีหมด หลังๆ ตามช่างเป็นสิบๆรอบ ไม่มีการติดต่อกลับ อยากถามทางทรูครับ ว่า
คุณจะปัดความรับผิดชอบ ที่เกิดจากคุณ อินเทลลิเจน ไม่ประสานงานให้ลูกค้า
แบบนี้หรอครับ?