คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
วันนี้ช่างทรูโทรมาแต่เช้า บอกว่ามีการร้องเรียนเข้าไปจึงติดต่อกลับมา จะขอเข้ามาเก็บอุปกรณ์ในวันนี้
แต่ผมไม่สะดวกอยู่รอจึงบอกว่าได้ถอดอุปกรณ์ทั้งหมดแขวนไว้หน้าบ้านให้มาเก็บไปเอง
สอบถามถึงสาเหตุว่า ทำไมไม่เข้ามา คำตอบ เพราะมีงานเข้าติดงานทั้งวันจึงไม่เข้ามา
สอบถามถึงว่าแล้วทำไมไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลยว่าจะไม่มาปล่อยให้รอทั้งวัน คำตอบ เอ่อ คือจุดนี้คือจุดที่ต้องขอโทษค่ะ
สอบถามว่าแล้วมีแนวทางแก้ไขป้องกันอย่างไรไม่ให้เกิดกับลูกค้าอื่นในอนาคต คำตอบ อันนี้เราจะเอาไปปรับปรุงไปอบรมช่างค่ะ
ฟังแล้วผมไม่เชื่อหรอกว่าจะแก้จะปรับปรุง รอดูต่อไปได้ใน pantip นี้แหละก็จะมีปัญหาซ้ำๆเดิมๆ เกิดขึ้นต่อไปเรื่อยๆ
true เป็นบมจ.ไม่ใช่หรอ ทำไมบริหารงานห่วยกันอย่างนี้
ข้อสรุปของผมจากคำตอบช่าง และ การที่ คุณ cc true ไม่ตอบก็คือ ชัดเจนว่า
บริษัททรูไม่มีความสามารถในการควบคุมจัดการใดๆ และไม่มีแนวทางแก้ปัญหาอะไรให้ ขอให้ลูกค้ายอมรับสภาพปัญหาต่อไปเรื่อยๆ
ได้ยืนยันกับช่างทางโทรศัพท์แล้วว่าอุปกรณ์ที่แขวนไว้คืนมีรายการอะไรบ้างและครบถ้วน และช่างยืนยันว่าจะไม่มีการเก็บค่าอุปกรณ์ใดๆ
ทั้งนี้ได้ถ่ายรูปอุปกรณ์ที่แขวนคืนไว้ และบันทึกเสียงสนทนากับช่างไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด
คุณ cc true คุณไปเคลียร์บิลรอบสุดท้ายของผมไว้เลยนะ อย่าให้เกิดซ้ำรอยแบบกระทู้ล่างนี้
https://ppantip.com/topic/37875335
แต่ผมไม่สะดวกอยู่รอจึงบอกว่าได้ถอดอุปกรณ์ทั้งหมดแขวนไว้หน้าบ้านให้มาเก็บไปเอง
สอบถามถึงสาเหตุว่า ทำไมไม่เข้ามา คำตอบ เพราะมีงานเข้าติดงานทั้งวันจึงไม่เข้ามา
สอบถามถึงว่าแล้วทำไมไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลยว่าจะไม่มาปล่อยให้รอทั้งวัน คำตอบ เอ่อ คือจุดนี้คือจุดที่ต้องขอโทษค่ะ
สอบถามว่าแล้วมีแนวทางแก้ไขป้องกันอย่างไรไม่ให้เกิดกับลูกค้าอื่นในอนาคต คำตอบ อันนี้เราจะเอาไปปรับปรุงไปอบรมช่างค่ะ
ฟังแล้วผมไม่เชื่อหรอกว่าจะแก้จะปรับปรุง รอดูต่อไปได้ใน pantip นี้แหละก็จะมีปัญหาซ้ำๆเดิมๆ เกิดขึ้นต่อไปเรื่อยๆ
true เป็นบมจ.ไม่ใช่หรอ ทำไมบริหารงานห่วยกันอย่างนี้
ข้อสรุปของผมจากคำตอบช่าง และ การที่ คุณ cc true ไม่ตอบก็คือ ชัดเจนว่า
บริษัททรูไม่มีความสามารถในการควบคุมจัดการใดๆ และไม่มีแนวทางแก้ปัญหาอะไรให้ ขอให้ลูกค้ายอมรับสภาพปัญหาต่อไปเรื่อยๆ
ได้ยืนยันกับช่างทางโทรศัพท์แล้วว่าอุปกรณ์ที่แขวนไว้คืนมีรายการอะไรบ้างและครบถ้วน และช่างยืนยันว่าจะไม่มีการเก็บค่าอุปกรณ์ใดๆ
ทั้งนี้ได้ถ่ายรูปอุปกรณ์ที่แขวนคืนไว้ และบันทึกเสียงสนทนากับช่างไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด
คุณ cc true คุณไปเคลียร์บิลรอบสุดท้ายของผมไว้เลยนะ อย่าให้เกิดซ้ำรอยแบบกระทู้ล่างนี้
https://ppantip.com/topic/37875335
แสดงความคิดเห็น
ช่าง true ผิดนัด ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ขอคำตอบที่ชัดเจนจากทาง true
โทรไป 1242 นานมากก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติไม่มีเจ้าหน้าที่รับ จึงส่งข้อความหา cc true ในพันทิพนี้ได้คำตอบว่า ช่างตกลงไม่ว่างเข้ามา แต่ไม่มีแจ้งใดๆจะขอนัดใหม่
ลองค้นๆ ดู ไม่ใช่แค่เคสเดียวที่เจอ เป็นแบบนี้มาตลอด เจอกระทู้นี้ ซึ่งเจ้าของกระทู้ก็ถามคำถามสุดท้ายได้ดี ที่เราก็ต้องการถามแบบเดียวกัน แต่ cc true ไม่ยอมตอบ เลยมาขอคำตอบหน่อย
ประเด็นคือ คุณนัดจะมาเก็บอุปกรณ์พูดคุยตกลงความสะดวกกันไว้แล้ว แล้วก็ไม่มา ไม่ติดต่อแจ้งลูกค้า แล้วก็จะมานัดทีหลังตามความสะดวกตัว แล้วถ้าลูกค้าไม่สะดวกอีกต่อไปแล้ว เช่นขายบ้านย้ายจังหวัด คุณจะทำอย่างไร
จากกระทู้ https://ppantip.com/topic/38043871
ขอคำตอบจาก cc true pantip หน่อย ตอบให้จบสิ คุณมีบทลงโทษช่าง และการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของลูกค้าอย่างไร
เอาให้เป็นบรรทัดฐานไปเลยเช่น ถ้านัดแล้วช่างไม่มา ค่าปรับอุปกรณ์ทั้งหมดให้ true เรียกเก็บกับบริษัทของช่าง โดยลูกค้าไม่ต้องรับผิดชอบ
และอีกหลายๆ กระทู้สารพัดปัญหา ช่างของทรู นี่แค่กูเกิ้ลทีเดียว ปัญหาเดิมๆ หลายปีไม่มีเปลี่ยนไม่มีพัฒนา
https://ppantip.com/topic/38038633
https://ppantip.com/topic/38043165
https://ppantip.com/topic/35706851
https://ppantip.com/topic/37970900
https://ppantip.com/topic/33013319
https://ppantip.com/topic/36260113
https://ppantip.com/topic/35864033
https://ppantip.com/topic/36118492
https://ppantip.com/topic/35989549