ช่วงนี้เนตเบ้านอยู่สุขุมวิท ADSL ใช้ไม่ได้ โทรไปแจ้ง บอกรื้อเสาไปแล้ว ต้องบังคับเปลี่ยนเป็น Fiber optic
...แล้วก็นัดช่างให้มา2รอบละ
...รอบแรกเบี้ยว
... รอบ2 รอจน3ทุ่มช่าง
ก็ยังไม่มา โทรไปตาม(ผ่านระบบ รอสายนานๆนี่แหละ) จนท. บอกว่า มีแจ้งไว้ว่า ยกเลิกงานเพราะลูกค้าไม่รับสาย (ผมนี่ปรี้ดเลย ไม่รับได้ไงวะ นั่งจ้องโทสับรอ
ตั้งนานเนี่ยนะ) ....เลยร้องเรียนไปเลยว่า ช่าง(ที่เค้าบอกว่าเป็นบริษัทรับเหมาเนี่ย) อยากจะแค่เบี้ยวงานเเน่ๆ เค้าขอโทษแล้วก็บอกว่าจะโทรมานัดใหม่
...เมื่อวานนี้โทรมาตอนเช้า บอกได้วันที่16 เช้า ไอ้เราก็บอกโอเค นัดเลย ....พอตกดึก3ทุ่ม โทรมา miss call รับไม่ทัน ...ก็เลยโทรกลับผ่านระบบรอนานๆเนี่ยแหละ พอรับปุ้บ ได้คุย ปรากฏว่า จะโทรมาเลื่อนนัดเป็น 17บ่ายแทน.......
ยังงี้ก็ได้เหรอ เมื่อเช้า พอนัดปุ้บก็เลื่อนงานทุกอย่าง เพื่อรอเฝ้าช่างละนะ แล้วมาเปลี่ยนตอน สามสี่ทุ่มเนี่ยนะ!?
และที่สำคัญคือก่อนหน้านี้ก็ปล่อยให้กรู...ลูกค้ารอเก้อมาสองรอบละนะเว่ย
พีคสุดคือ...ล่าสุดโทรมาบอกว่า เป็น 16 กพ. เช้าตามเดิมก็ได้ แต่ขอเลทหน่อยเป็นบ่ายโมง (13.00น) ไอ้เราก็เออออเอาวะ ยอมบ่ายก็บ่ายวะ
แต่จนตอนนี้ วันที่ 16 กพ. เวลา 16.30น แล้ว ....ช่างก็ยังไม่มา ไม่มีโทรมาบอกไรเลย
ตอนนี้ล่าสุดได้คุย กับ Call center ชื่อคุณ จิราภณณ์ และ หัวกน้างานชื่อ จันทร์เพ๊ญ ซึ่งเอาจริงๆ ทั้งสองคนก็พูดดี และพยายามจะตามงานให้ (ตามที่เค้าที่แจ้งระหว่างที่คุยกันอ่ะนะ) และ มีโทรตามมาด้วยว่า ช่างได้ติดต่อมาหรือยังคะ? .....เราก็ตอบไปว่า ยังไม่มีติดต่อมาเลยครับ
(ตรงจุดนี้ ผมว่า พนักงานเค้าก็ทำหน้าที่ตรงส่วนที่เค้ารับผิดชอบได้แค่นี้แหละ ก็เข้าใจนะ เค้าทำดีแล้ว แต่ยังแก้ปัญหาให้เราไม่ได้)
คือ ถ้า เดชะบุญ เจ้าหน้าที่ทรู หรือ ท่านใดสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ หรือ ติดต่อ ผู้มีอำนาจงานตรงส่วนนี้ รบกวนขอความกรุณาด้วยครับ
โทรแต่ Call Center มาหลายรอบจนท้อแล้ว งานการก็ไม่ต้องทำ นั่งรอช่างเทวดามาเรื่อย
ใครโดน ช่างทรู นัดแล้ว "เท" บ้าง? ทำไงดี? Call Center ช่วยไรไม่ได้เลย?
...แล้วก็นัดช่างให้มา2รอบละ
...รอบแรกเบี้ยว
... รอบ2 รอจน3ทุ่มช่างก็ยังไม่มา โทรไปตาม(ผ่านระบบ รอสายนานๆนี่แหละ) จนท. บอกว่า มีแจ้งไว้ว่า ยกเลิกงานเพราะลูกค้าไม่รับสาย (ผมนี่ปรี้ดเลย ไม่รับได้ไงวะ นั่งจ้องโทสับรอตั้งนานเนี่ยนะ) ....เลยร้องเรียนไปเลยว่า ช่าง(ที่เค้าบอกว่าเป็นบริษัทรับเหมาเนี่ย) อยากจะแค่เบี้ยวงานเเน่ๆ เค้าขอโทษแล้วก็บอกว่าจะโทรมานัดใหม่
...เมื่อวานนี้โทรมาตอนเช้า บอกได้วันที่16 เช้า ไอ้เราก็บอกโอเค นัดเลย ....พอตกดึก3ทุ่ม โทรมา miss call รับไม่ทัน ...ก็เลยโทรกลับผ่านระบบรอนานๆเนี่ยแหละ พอรับปุ้บ ได้คุย ปรากฏว่า จะโทรมาเลื่อนนัดเป็น 17บ่ายแทน.......
ยังงี้ก็ได้เหรอ เมื่อเช้า พอนัดปุ้บก็เลื่อนงานทุกอย่าง เพื่อรอเฝ้าช่างละนะ แล้วมาเปลี่ยนตอน สามสี่ทุ่มเนี่ยนะ!?
และที่สำคัญคือก่อนหน้านี้ก็ปล่อยให้กรู...ลูกค้ารอเก้อมาสองรอบละนะเว่ย
พีคสุดคือ...ล่าสุดโทรมาบอกว่า เป็น 16 กพ. เช้าตามเดิมก็ได้ แต่ขอเลทหน่อยเป็นบ่ายโมง (13.00น) ไอ้เราก็เออออเอาวะ ยอมบ่ายก็บ่ายวะ
แต่จนตอนนี้ วันที่ 16 กพ. เวลา 16.30น แล้ว ....ช่างก็ยังไม่มา ไม่มีโทรมาบอกไรเลย
ตอนนี้ล่าสุดได้คุย กับ Call center ชื่อคุณ จิราภณณ์ และ หัวกน้างานชื่อ จันทร์เพ๊ญ ซึ่งเอาจริงๆ ทั้งสองคนก็พูดดี และพยายามจะตามงานให้ (ตามที่เค้าที่แจ้งระหว่างที่คุยกันอ่ะนะ) และ มีโทรตามมาด้วยว่า ช่างได้ติดต่อมาหรือยังคะ? .....เราก็ตอบไปว่า ยังไม่มีติดต่อมาเลยครับ
(ตรงจุดนี้ ผมว่า พนักงานเค้าก็ทำหน้าที่ตรงส่วนที่เค้ารับผิดชอบได้แค่นี้แหละ ก็เข้าใจนะ เค้าทำดีแล้ว แต่ยังแก้ปัญหาให้เราไม่ได้)
คือ ถ้า เดชะบุญ เจ้าหน้าที่ทรู หรือ ท่านใดสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ หรือ ติดต่อ ผู้มีอำนาจงานตรงส่วนนี้ รบกวนขอความกรุณาด้วยครับ
โทรแต่ Call Center มาหลายรอบจนท้อแล้ว งานการก็ไม่ต้องทำ นั่งรอช่างเทวดามาเรื่อย