ถ้าต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน (AIS)

กระทู้คำถาม
ต้องไปแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์ เท่านั้นไหมคะ แล้วต้องชำระรอบบิลปัจจุบันเต็มจำนวนหรือเปล่า ถ้าตัดรอบบิลวันที่ 25 แต่เราไปแจ้งก่อนวันที่ 10 แบบนี้จะจ่ายยังไงคะ
มีแจ้งเรื่องถามไปในแอพ จะแจ้ง mail กลับตั้งแต่ช่วงเช้า นี่บ่าย3 กว่าแล้วยังไม่มีข้อมูลเลยค่ะ
โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
มีใครพอมีประสบการณ์การช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่