พึ่งโดนไปเมื่อคืนนี้เลย รอบบิลหมดเที่ยงคืนวันที่19 ตอน00:14เลยรีบเติมเงินให้ครบเพื่อใช้ตามปกติ แพ็คเกจมัน235บาท30mbps ของAis แต่ในข้อความมีในวงเล็บข้อความแจ้งเตือนรอบบิล (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 117.50บ.ใช้ได้15วัน, 54.83บ.ใช้ได้7วัน) ก็ไม่ได้อะไร แต่เดือนผ่านๆมาคือไม่มีแบบนี้ ก็เติมเงินให้พอกับค่าแพ็คเกจตามปกติ คือเราเติมเงินผ่านแอพธนาคารครั้งแรก200บาท ครั้งที่2 20บาท ครั้งที่3 20บาท คือรวม240บาท เพราะค่าแพ็คมัน235บาท แต่คือครั้งแรกเติม200 แล้วโดนตัดค่าสัดส่วนไป ทั้งๆที่เติมเงินให้ครบอยู่แล้ว แต่มันโดนหักไปก่อน ซึ่งรอบก่อนๆนี้ไม่มีแบบนี้นะ
แบบนี้ให้ทำยังไง แก้ยังไงคะ ใครพอมีวิธีบ้าง 😭
อุตส่าห์ย้ายมาใช้ ais จากเครือข่ายอื่นๆเพราะแถวบ้าน คือแรงสุด แต่มาทำกันแบบนี้ เสียความรู้สึกมากๆ
จริงๆอยากติดต่อเจ้าหน้าที่แต่มันดึกมากแล้วตอนนั้น คือใจร้อนไม่ไหว ใครพอวิธีอะไร ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ😭
โดนตัดเงินตามสัดของ Ais ทั้งๆที่เติมให้พอค่าแพ็จเกจแล้ว
แบบนี้ให้ทำยังไง แก้ยังไงคะ ใครพอมีวิธีบ้าง 😭
อุตส่าห์ย้ายมาใช้ ais จากเครือข่ายอื่นๆเพราะแถวบ้าน คือแรงสุด แต่มาทำกันแบบนี้ เสียความรู้สึกมากๆ
จริงๆอยากติดต่อเจ้าหน้าที่แต่มันดึกมากแล้วตอนนั้น คือใจร้อนไม่ไหว ใครพอวิธีอะไร ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ😭