Ais คิดค่าบริการซ้ำซ้อน

กระทู้คำถาม
พอดีใช้ซิมเอไอเอสมาปล่อยไวไฟ แต่ยกเลิกเบอร์เพื่อมาใช้แบบติดเน็ตบ้านแทน ทีนี้สอบถามกับพนักงานเขาบอกให้ยกเลิกก่อนวันที่ 27 ม.ค.เพื่อไม่ให้มีค่าชำระของเดือนถัดไปต่อ 

จึงได้มีการไปยกเลิกในวันที่ 25 ม.ค. และชำระเงินค่าบริการถึงวันที่ยกเลิกไปจำนวณ 1203 บาท 

แต่เมื่อมาเช็คบัตรเครดิต พบว่ามีการตัดยอดบิลแบบอัตโนมัติไปตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค.  จึงคิดว่ามีการชำระค่าบริการซ้ำซ้อน ต้องการให้ทางais ตรวจสอบและดำเนินการคืนเงินในส่วนที่จ่ายเกินไปค่ะ 

เนื่องจากติดต่อทางอีเมลล์แล้วยังไม่มีการตอบกลับ เลยลองลงตรงนี้ดูค่ะ เพราะหาทางติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย และอิอุ่นใจไม่ได้ช่วยแต่อย่างใด หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่