พอดีใช้ซิมเอไอเอสมาปล่อยไวไฟ แต่ยกเลิกเบอร์เพื่อมาใช้แบบติดเน็ตบ้านแทน ทีนี้สอบถามกับพนักงานเขาบอกให้ยกเลิกก่อนวันที่ 27 ม.ค.เพื่อไม่ให้มีค่าชำระของเดือนถัดไปต่อ
จึงได้มีการไปยกเลิกในวันที่ 25 ม.ค. และชำระเงินค่าบริการถึงวันที่ยกเลิกไปจำนวณ 1203 บาท
แต่เมื่อมาเช็คบัตรเครดิต พบว่ามีการตัดยอดบิลแบบอัตโนมัติไปตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. จึงคิดว่ามีการชำระค่าบริการซ้ำซ้อน ต้องการให้ทางais ตรวจสอบและดำเนินการคืนเงินในส่วนที่จ่ายเกินไปค่ะ
เนื่องจากติดต่อทางอีเมลล์แล้วยังไม่มีการตอบกลับ เลยลองลงตรงนี้ดูค่ะ เพราะหาทางติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย และอิอุ่นใจไม่ได้ช่วยแต่อย่างใด หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอง?
Ais คิดค่าบริการซ้ำซ้อน
จึงได้มีการไปยกเลิกในวันที่ 25 ม.ค. และชำระเงินค่าบริการถึงวันที่ยกเลิกไปจำนวณ 1203 บาท
แต่เมื่อมาเช็คบัตรเครดิต พบว่ามีการตัดยอดบิลแบบอัตโนมัติไปตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. จึงคิดว่ามีการชำระค่าบริการซ้ำซ้อน ต้องการให้ทางais ตรวจสอบและดำเนินการคืนเงินในส่วนที่จ่ายเกินไปค่ะ
เนื่องจากติดต่อทางอีเมลล์แล้วยังไม่มีการตอบกลับ เลยลองลงตรงนี้ดูค่ะ เพราะหาทางติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย และอิอุ่นใจไม่ได้ช่วยแต่อย่างใด หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอง?