เราใช้บริการเครือข่ายมือถือดีแทค
เรามีความประสงค์ต้องการย้ายค่ายเครือข่าย เราติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอย้ายบริการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ยอมให้เราย้ายบริการเราจึงเข้าไปติดต่อศูนย์ที่ห้างบิ๊กซีลพบุรีศูนย์ดีแทคพนักงานที่ศูนย์ดำเนินการเราติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอย้ายบริการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ยอมให้เราย้ายบริการเราจึงเข้าไปติดต่อศูนย์ที่ห้างบิ๊กซีลพบุรีศูนย์ดีแทคพนักงานที่ศูนย์ดำเนินการช่วยเราในการย้ายค่ายประสานกับคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องยกเลิกบริการทุกอย่างก่อนยกเลิกบริการและต้องชำระ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องยกเลิกบริการทุกอย่างก่อนยกเลิกบริการและต้องชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่คงค้างให้เป็น 0 บาท เราก็ชำระเราก็ชำระทุกอย่างเสร็จสิ้น และเราก็ดำเนินการย้ายและเราก็ดำเนินการย้ายค่ายมือถือไปยังเอไอเอสระบบเติมเงิน
จากนั้นเราก็ใช้เครือข่ายมือถือของเอไอเอสระบบเติมเงินมาโดยตลอด ผ่านระยะเวลาประมาณสองถึงสามเดือน มีจดหมายจากเครือข่ายมือถือดีแทคแจ้งว่าเราค้างชำระมีจดหมายจากเครือข่ายมือถือดีแทคแจ้งว่าเราค้างชำระค่าใช้จ่าย เราติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเงินที่ชำระเราติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเงินที่ชำระไปเกินยังไม่ได้นำเข้าระบบจะดำเนินการให้ จากนั้นผ่านไปอีกระยะหนึ่งมีจดหมายมาว่าเราค้างค่าใช้จ่ายให้เราไปชำระจากนั้นผ่านไปอีกระยะหนึ่งมีจดหมายมาว่าเราค้างค่าใช้จ่ายให้เราไปชำระค่าใช้จ่าย เราก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ว่าเราชำระเราก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ว่าเราชำระไปหมดแล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะดำเนินการทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะดำเนินการแจ้งเข้าไปในระบบให้ จนมาวันนี้มีจดหมายมาว่าเราค้างค่าใช้จ่ายของเครือข่ายมือถือดีแทคซึ่งซึ่งเราโทรเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าในส่วนนี้สัญญาณยังเปิดใช้บริการอยู่เราต้องเข้าไปยกเลิกที่สาขาใหญ่ที่เซ็นทรัลในกรุงเทพเท่านั้น ไม่ไม่สามารถยกเลิกได้ที่สาขาอื่นๆ ซึ่งเราไม่เข้าใจว่าในกระบวนการแรกที่เราทำการซึ่งเราไม่เข้าใจว่าในกระบวนการแรกที่เราทำการย้ายค่ายและชำระค่าใช้จ่ายเป็นศูนย์แล้วทำไมในระบบยังมีค่าใช้จ่ายคงค้าง เหมือนเป็นเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคและพอเราโวยวายก็อ้างว่าเราต้องไปติดต่อที่สำนักงานเหมือนเป็นเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคและพอเราโวยวายก็อ้างว่าเราต้องไปติดต่อที่สำนักงานใหญ่เท่านั้น และเราขอช้อยตัวอื่นเพราะเราอยู่ต่างจังหวัดซึ่งห่างไกลจากกรุงเทพมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางค่อนข้างมากพนักงานก็ไม่สามารถตอบคำถามได้และเราขอช้อยตัวอื่นเพราะเราอยู่ต่างจังหวัดซึ่งห่างไกลจากกรุงเทพมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางค่อนข้างมากพนักงานก็ไม่สามารถตอบคำถามได้แจ้งแค่ว่าเราต้องไปดำเนินการที่เซ็นทรัลที่กรุงเทพเท่านั้น
เครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำเครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน
เรามีความประสงค์ต้องการย้ายค่ายเครือข่าย เราติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอย้ายบริการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ยอมให้เราย้ายบริการเราจึงเข้าไปติดต่อศูนย์ที่ห้างบิ๊กซีลพบุรีศูนย์ดีแทคพนักงานที่ศูนย์ดำเนินการเราติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอย้ายบริการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ยอมให้เราย้ายบริการเราจึงเข้าไปติดต่อศูนย์ที่ห้างบิ๊กซีลพบุรีศูนย์ดีแทคพนักงานที่ศูนย์ดำเนินการช่วยเราในการย้ายค่ายประสานกับคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องยกเลิกบริการทุกอย่างก่อนยกเลิกบริการและต้องชำระ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องยกเลิกบริการทุกอย่างก่อนยกเลิกบริการและต้องชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่คงค้างให้เป็น 0 บาท เราก็ชำระเราก็ชำระทุกอย่างเสร็จสิ้น และเราก็ดำเนินการย้ายและเราก็ดำเนินการย้ายค่ายมือถือไปยังเอไอเอสระบบเติมเงิน
จากนั้นเราก็ใช้เครือข่ายมือถือของเอไอเอสระบบเติมเงินมาโดยตลอด ผ่านระยะเวลาประมาณสองถึงสามเดือน มีจดหมายจากเครือข่ายมือถือดีแทคแจ้งว่าเราค้างชำระมีจดหมายจากเครือข่ายมือถือดีแทคแจ้งว่าเราค้างชำระค่าใช้จ่าย เราติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเงินที่ชำระเราติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเงินที่ชำระไปเกินยังไม่ได้นำเข้าระบบจะดำเนินการให้ จากนั้นผ่านไปอีกระยะหนึ่งมีจดหมายมาว่าเราค้างค่าใช้จ่ายให้เราไปชำระจากนั้นผ่านไปอีกระยะหนึ่งมีจดหมายมาว่าเราค้างค่าใช้จ่ายให้เราไปชำระค่าใช้จ่าย เราก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ว่าเราชำระเราก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ว่าเราชำระไปหมดแล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะดำเนินการทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะดำเนินการแจ้งเข้าไปในระบบให้ จนมาวันนี้มีจดหมายมาว่าเราค้างค่าใช้จ่ายของเครือข่ายมือถือดีแทคซึ่งซึ่งเราโทรเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าในส่วนนี้สัญญาณยังเปิดใช้บริการอยู่เราต้องเข้าไปยกเลิกที่สาขาใหญ่ที่เซ็นทรัลในกรุงเทพเท่านั้น ไม่ไม่สามารถยกเลิกได้ที่สาขาอื่นๆ ซึ่งเราไม่เข้าใจว่าในกระบวนการแรกที่เราทำการซึ่งเราไม่เข้าใจว่าในกระบวนการแรกที่เราทำการย้ายค่ายและชำระค่าใช้จ่ายเป็นศูนย์แล้วทำไมในระบบยังมีค่าใช้จ่ายคงค้าง เหมือนเป็นเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคและพอเราโวยวายก็อ้างว่าเราต้องไปติดต่อที่สำนักงานเหมือนเป็นเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคและพอเราโวยวายก็อ้างว่าเราต้องไปติดต่อที่สำนักงานใหญ่เท่านั้น และเราขอช้อยตัวอื่นเพราะเราอยู่ต่างจังหวัดซึ่งห่างไกลจากกรุงเทพมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางค่อนข้างมากพนักงานก็ไม่สามารถตอบคำถามได้และเราขอช้อยตัวอื่นเพราะเราอยู่ต่างจังหวัดซึ่งห่างไกลจากกรุงเทพมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางค่อนข้างมากพนักงานก็ไม่สามารถตอบคำถามได้แจ้งแค่ว่าเราต้องไปดำเนินการที่เซ็นทรัลที่กรุงเทพเท่านั้น