True แจ้งข้อมูลลูกค้าไม่หมด แล้วสมัครแพคเกจเสริมให้ จะยกเลิกยังไงคะ??

วันนี้มีจนท.ทรูโทรมา แจ้งเกี่ยวกับสิทธิพิเศษเพิ่มนู่นนี่นั่น และมาเสนอให้ปรับแพคเกจหลัก พอเราไม่ปรับตามที่เขาแจ้ง ก็บอกว่าเรากังวลใจเรื่องค่าใช้จ่าย (ไม่ได้กังวลใจค่ะ เพราะปกติเน็ตที่ใช้มันก็เพียงพอแล้ว ไม่ได้อยากได้โปรใหม่-__-) พนง.ก็ยังไม่ยอมวาง แต่เสนอแพคเกจใหม่ ปรับเน็ตเพิ่มขึ้น แต่ราคาเดิม(งง เเล้วทำไมไม่เสนออันนี้แต่แรก) เราก็บอก ถ้าราคาเดิมงั้นก็ปรับไปค่ะ พนง.ก็ปรับให้ แล้วก็ยังไม่ยอมวางสายนะคะ มาแจ้งสิทธิพิเศษว่าเบอร์เราได้น้ำall cafe ฟรี6แก้ว/เดือน เราก็ถามว่า อ๋อค่ะ แล้วจะไปกดรับสิทธิได้ในแอปทรูไอดีหรอคะ? เขาก็แจ้งว่า ใช่ครับ แล้วก็วางสายไป แต่ผ่านไปสักพักมีsmsเข้าค่ะ ว่าเราไปสมัครแพคเสริม น้ำall cafeฟรีอะไรเนี่ย (ยังไม่ได้กดรับสิทธิหรือสมัครใดๆ) เสียค่าบริการ210บาท/เดือน งงมากค่ะ แล้วยกเลิกก็ไม่ได้ คือมามัดมือชกแบบนี้มันได้หรอคะ ไม่ได้แจ้งข้อมูลเรื่องค่าใช้จ่ายเลย 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่