สวัสดีค่ะ พอดีคุณแม่ไม่สบายค่ะ เบอร์ของแม่ไม่ได้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเลย แต่มียอดจากแพคเกจหลักทุกเดือน เรารู้สึกเสียดายเงินมากเลยค่ะ ไปยกเลิกที่ DTAC hall แล้วแต่พนักงานบอกว่าใช้ใบมอบอำนาจไม่ได้ค่ะ ต้องให้เจ้าของเบอร์ไปยกเลิกเอง แต่คุณแม่ไปไม่ได้จริงๆค่ะ ติดต่อช่องทางไหนก็ยากไปหมดเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ
เปลี่ยนแพคเกจหลัก dtac ยังไงคะ?