โตเกียวมารีนประกันชีวิต

ขอเปลี่ยนที่อยู่ส่งเอกสารไปสองรอบแล้ว รอบแรกบอกให้ส่งเอกสารไปทางอีเมล์ก็ส่งแล้ว สักเดือนนึงมีจดหมายมาบอกว่าไม่สามารถดำเนินการได้ เราก็นึกว่าอีเมล์คงไม่ถึง เอ้าโทรไปแจ้ง ส่งอีเมล์ไปอีกรอบ เดือนนึงผ่านไปส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์ที่อยู่เก่าบอกไม่สามารถดำเนินการเปลี่ยนได้ มันยากอะไรขนาดนี้ ที่อื่นเค้าโทรไปแจ้งเค้าก็เปลี่ยนได้ทันที ขนาดเปลี่ยนที่อยู่ยังยาก เวลาเคลมนี่ไม่อยากนึกถึงเลย ใครรับผิดชอบอยู่จัดการหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่