2025 แล้วการเข้าถึงบริการของ AIS ยังห่วยเหมือนเดิม...

ผมมีปัญหากับเน็ตบ้าน AIS ที่ใช้มากๆ และทุกครั้งที่มีปัญหาจะติดต่อ AIS เพื่อคุยกับมนุษย์ยากเหลือเกิน เอะอะจะให้อุ่นใจช่วยตลอด คืออุ่นใจมันช่วยอะไรไม่ได้ครับ AIS ง่ายๆ คือบอทมันโง่ครับ แล้วต่อให้ผมพยายามแค่ไหน ไม่ว่าจะโทร จะแชท หรือติดต่อทางแอป MyAIS บริษัทก็โบ้ยให้คุยกับบอทตลอด ถ้าจะแก้ปัญหาสั่วๆแบบนี้ ปิดๆไปเถอะครับ เวลามีปัญหา การเข้ามารับเรื่องควรใช้มนุษย์เข้ามาพูดคุยมากกว่าบอทโง่ๆตัวนึ้ครับ ใช้ไอบอทโง่ๆนี้มันยิ่งจะทำให้ความไม่พอใจของลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วนี่คือผมใช้เน็ตมีปัญหามา 3-4 วันติดๆล่ะ ราคาก็จ่ายเท่าเดิม เอาเปรียบมั้ยครับ ลูกค้าจ่ายตังค์ไป ใช้ได้ไม่ครบตลอดเดือน แล้วพอลูกค้าพยายามติดต่อ ก็ติดต่อไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่