เมื่อไหร่ AIS จะปรับปรุงนโยบายการติดต่อแจ้งปัญหา ?

ทุกครั้งที่เน็ตบ้านมีปัญหา หรือเกิดปัญหาอื่นๆในการใช้งานเครือข่ายของแบรนด์นี้ เวลาติดต่อจะยุ่งยาก และใช้เวลาเยอะมากๆ ผมเข้าใจว่าควรคัดกรองปัญหาที่แก้ง่ายๆด้วย บอทเข้ามาตอบแทน แต่หลายๆครั้งมันไม่ใช่เรื่องที่บอทอุ่นใจจะแก้ไขได้ อย่างน้อยก็ 90% ของปัญหาที่ผมเจอล่ะ ส่งบอทโง่ๆมาตอบ จะขอคุยกับเจ้าหน้าที่คนเป็นๆก็ไม่มีวิธีเลย ทั้งโทร ทั้งแชทกับอุ่นใจ ทุกช่องทางล่ะ ต้องมาจบโดยการตั้งกระทู้ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี ยังใช้นโยบายงี่เง่าๆแบบนี้อยู่อีกจริงๆเหรอ ? อย่างน้อยการทำให้ลูกค้าที่เข้ารับบริการสะดวกในการติดต่อกับทางบริษัทควรเป็นสิ่งที่จำเป็น เป็นอันดับแรกๆ ลดแรงปะทะโดยการให้คุยกับมนุษย์เป็นๆ แต่ด้วยการติดต่อยากแบบในปัจจุบันมันยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง ลูกค้าติดต่อไม่ได้ก็ยิ่งหัวร้อนยิ่งขึ้น และในที่สุดผมคิดว่าผมคงได้เลิกใช้กับแบรนด์นี้จริงๆล่ะ การบริการหลังการขายมันสำคัญมากนะ ทำไมแค่นี้มันทำกันไม่ได้อ่ะ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่