หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร1175ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่AISที้เป็นมนุษย์สักที ต้องกดอะไรถึงจะโอนสายให่คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS 1175 หรือ 1148 ติดต่อเจ้าหน้าที่มนุษย์ยังไงที่ไม่ใช่บอท หรือ น้องอุ่นใจ อยากคุยกับคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ call center ais โทรกลับด่วน
เนื่องจากมีการโทรหา call center 1175 ตอนแรกนาทีโทรเราเหลือ 161 นาที แต่เมื่อวานโทร 1175 ไปประมาณ 50 กว่านาที ซึ่ง:)รอนานมากๆไม่ได้ช่วย :)อะไรเลย ทำเป็นแจ้งว่าลูกค้า ais โทรฟรี แต่แอบมานาทีแบบนี่น่าเกล
สมาชิกหมายเลข 2208789
AIS บริการห่วยแตกมาก
โทรหา 1175 ไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวอะไร ให้คุยแต่กับบอท ติดต่อทางไลน์ เฟส ให้คุยกับน้องอุ่นใจ มีคนไหมบริษัทนี้ หรือใช้แต่บอท ติดต่อสอบถามกับคนที่เป็นมนุษย์ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง รบกวนแจ้งด้วย น่าเบื่อ ค่าใ
สมาชิกหมายเลข 8365938
AIS Fibre จะติดต่อ call center ยังไงครับ โทรไปมีแต่ ระบบอัตโนมัติ
จะติดตั้ง AIS Fibre พึ่งคุยกับ เจ้าหน้าที่เมื่อวานเย็น เจ้าหน้าที่จะให้ลงวันเวลาเลย เลยขอลงวันชั่วคราวไปก่อน แต่เวลาจะขอแก้อีกที วันนี้จะเปลียนเวลานัดหมาย โทรไป 1175 ไม่มีคน มีแต่ระบบอัตโนมัติ ช่องทาง
แกงค์เป็ดน้อย
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้
โทรเข้าไปที่ call center AIS เจอแต่ AI ไม่อุ่นใจก็น้องเอมี่ ต้องการติดต่อพนักงาน จะต้องทำอะไรได้บ้าง ค้างคามาเป็นอาทิตย์แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8344246
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ด่วน ที่ไม่ใช่บอท
เน็ตใช้งานไม่ได้มา 4 ชั่วโมง อยู่ในห้องใช้งานไม่ได้ ต้องเดินออกไประเบียงของตึก เดินไปกลับเป็นสิบๆรอบโทรไป 1175 1148 คุยกับอุ่นใจ ก็ไม่ได้มีประโยชน์เลย ทำวิธีตามบอทก็ใช้ไม่ได้ ให้แต่ฝากเ
สมาชิกหมายเลข 3160680
ยกเลิก
ยกเลิก
nattapon_d
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
AIS - ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ได้ทางไหนคะ
1175 / 1148 แล้วกดอะไรต่อถึงได้คุยกับคนคะ พยายามกดทุกอันแล้ว แต่ไม่มี่ให้ติดต่อ จนท เลย ส่วนเมนูอัตโนมัติที่ระบบมีไว้ ไม่ครอบคลุมปัญหาค่ะ
MyLittleHachi
ทำไมเดี๋ยวนี้เวลาจะติดต่อ 1175 หรือ 1148 (เป็นserenade) ต้อง้จอเอไอก่อนทุกครั้ง
ตามกระทู้เลยทำไมเวลาจะคุยกับจนท.คอลเซ็นเตอร์ติดต่ิจากทั้งๆที่เจ้าหน้าที่มรมากกว่า3000คนและเปิดรับสมัครพนงทุกอาทิตย์ ถยังต้องคุยกับเอมี่อยู่ ทำไมต้องเอมี่เข้ามาทั้งๆที่ค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เสียค่าใช้จ
สมาชิกหมายเลข 6741178
1148 คอลเซ็นเตอร์
....
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร1175ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่AISที้เป็นมนุษย์สักที ต้องกดอะไรถึงจะโอนสายให่คุยกับเจ้าหน้าที่