หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร1175ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่AISที้เป็นมนุษย์สักที ต้องกดอะไรถึงจะโอนสายให่คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS 1175 หรือ 1148 ติดต่อเจ้าหน้าที่มนุษย์ยังไงที่ไม่ใช่บอท หรือ น้องอุ่นใจ อยากคุยกับคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจเสริม WeTv รายปี ผ่าน AIS ไม่สามารถใช้งานได้
ใช้รายเดือนของ AIS แล้วสมัครแพ็กเกจเสริม WeTV VIP รายปี จ่ายครั้งเดียว รอบบิลเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ที่ผ่านมาได้เรียกเก็บ จ่ายไปเรียบร้อย ตอนที่สมัคร ได้รับ SMS พร้อมลิ้งค์ในการเชื่อมต่อบัญชี WeTV กับแ
White Planet
เราสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ได้ทางไหนบ้างนอกจากไปศูนย์
เราสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ได้ทางไหนบ้างนอกจากไปศูนย์ โทร 1175 ก็พูดวนอยู่นั้นแหละ 1148 ก็เหมือนเดิม ไลน์ messenger เหมือนกันหมด มันเป็นปัญหาที่ต้องคุยกับเจ้าหน้าที่เท่
sos42
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ด่วน ที่ไม่ใช่บอท
เน็ตใช้งานไม่ได้มา 4 ชั่วโมง อยู่ในห้องใช้งานไม่ได้ ต้องเดินออกไประเบียงของตึก เดินไปกลับเป็นสิบๆรอบโทรไป 1175 1148 คุยกับอุ่นใจ ก็ไม่ได้มีประโยชน์เลย ทำวิธีตามบอทก็ใช้ไม่ได้ ให้แต่ฝากเ
สมาชิกหมายเลข 3160680
AIS Fibre จะติดต่อ call center ยังไงครับ โทรไปมีแต่ ระบบอัตโนมัติ
จะติดตั้ง AIS Fibre พึ่งคุยกับ เจ้าหน้าที่เมื่อวานเย็น เจ้าหน้าที่จะให้ลงวันเวลาเลย เลยขอลงวันชั่วคราวไปก่อน แต่เวลาจะขอแก้อีกที วันนี้จะเปลียนเวลานัดหมาย โทรไป 1175 ไม่มีคน มีแต่ระบบอัตโนมัติ ช่องทาง
แกงค์เป็ดน้อย
เราเรียกเงินจาก SMS จากเครือข่ายที่หักเงินโดยไม่ได้สมัคร ได้มั้ย
ใช้ AIS แบบเติมเงิน ก็แปลกใจทำไมเงินมันหายไปเรื่อย ๆ ทั้งที่เติมเข้าไปมากพอสมควร จนได้มาเช็คใน My AIS ถึงได้เจอการหัก "บริการพิเศษ" ครั้งละ 5.35 บาท ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 4 มีนา
หมูอ้วนอยากบิน
สัญญานมือถือ AIS ถูกระงับ ชำระค่างวดหมดแล้ว ติดต่อไม่ได้
ตั้งแต่ 17.00 จนถึงตอนนี้ พอระงับสัญญานก็โทร 1175 ไม่ได้ พอโทรใช้เบอร์อื่น ก็เป็นบอทห่วยๆตอบคำถาม
สมาชิกหมายเลข 8749148
AIS จำเป็นต้องไปยืนยันตัวตนไหม ในเมื่อเราก็ลงทะเบียนซิมไปแล้ว
สอบถาม จำเป็นต้องยืนยันตัวตนที่ช็อปเอไอเอสไหม แล้วหาแถวบ้านไม่มีช็อปเอไอเอสต้องไปยืนยันตัวตนที่ไหน โทรไปสอบถาม 1175 ก็โทรไม่ติด ให้กดอะไรไม่รู้เยอะแยะมากมาย ไม่เห็นมีให้กดคุยกับมนุษย์เลย
สมาชิกหมายเลข 3371361
ได้รับรางวัลais
คือเมื่อวานมี1175โทรมาบอกว่าได้รับรางวัล แต่คนรับคือคุณแม่ซึ่งอายุเยอะแล้ว คุณแม่นึกว่าเป็นมิจเพราะคนแก่แล้วไม่ค่อยได้เล่นโทรศัพท์ ตกเย็นมาคุณแม่มาเล่าให้ฟัง เราเลยไปค้นหาในเว็ปไซต์ais ปรากฏว่าได้รับร
สมาชิกหมายเลข 8763039
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
ล่าสุดติดต่อทั้ง 1148 และ 1175 ได้คุยแต่กับ Bot ชื่อ อลิซ แนะนำแพคเกจ แนะนำเรื่องที่ไม่ใช่ปัญหาที่ต้องการแก้ไข หลังจากนั้นก็วางสายไปดื้อๆ เลย ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะสามารถต่อสายคุยกับคนที่เป็นมนุษย
สมาชิกหมายเลข 5286632
เปิดสัญญาณ AIS
ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS แต่ไม่สามารถติดต่อผ่าน 1175 ได้ครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ Pantip ช่วยเหลือด้วยครับ จะถูกตัดสัญญาณคืนนี้ 18/4/68 ยังไม่สะดวกชำระครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร1175ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่AISที้เป็นมนุษย์สักที ต้องกดอะไรถึงจะโอนสายให่คุยกับเจ้าหน้าที่