การติดต่อ1175 เป็นอะไรที่สร้างปัญหากวนใจมาตลอดการใช้งาน ไม่เคยสะดวกเลย เมนูติดต่อเจ้าหน้าที่ชอบหาย บางทีก็ต้องการการแก้ปัญหาหรือตอบคำถามจากคน แล้วแชทอุ่นใจเป็นอะไรที่โง่มาก ฟสร้างมาแบบสะท้อนความคิดของคนสร้างมาก ทั้งๆที่คนสร้างคือมนุษย์ แต่สร้างมาแล้วอุ่นใจกลับโง่ที่จะเข้าใจภาษามนุษย์ สร้างมาเพื่อเป็นภาระลูกค้ามากกว่าอำนวยความสะดวก และคงแค่นี้กับบริการของเอไอเอส ขอให้ภูมิใจกับคำกล่าวที่เยินยอตัวเองว่าเป็นเครือข่ายอันดับ1 ที่ค่าบริการแพง โปรโมชั่นห่วย บริการแย่แบบนี้ต่อไป ถึงจะไม่ชอบการควบกิจการของTrueกับDtac แต่ก็คงจะไปจริงๆแล้วหล่ะ เพราะอยากได้รับบริการดีๆ ที่พูดได้เพราะเคยใช้2เจ้านั้นมา ไม่เคยมีปัญหาเรื่องติดต่อพนักงานเลย สัญญาณก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ใครจะอยู่ก็อยู่ต่อเถอะ เราคงSay Goodbye รู้สึกไม่Happy กับระบบการปัดสายAutoเข้าระบบตอบรับอัตโนมัติและอุ่นใจAIโง่ๆเวลาที่สายเข้าเยอะ ถ้าคิดว่าสิ่งที่ผมพูดไม่จริง มีใครกล้ามาอธิบายกับผมไหมล่ะว่าพวกคุณไม่ได้ตั้งโปรแกรมแบบนี้จริงๆ ห่วยแตกมาก
AIS Call Center1175 ลูกค้าต้องคลานเข่าไปรับบริการหรอ ติดต่อยากมาก