ทำไมทรูติดต่อยาก ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเก่าเลย

กระทู้คำถาม
มีปัญหาอีก รอบนี้ไปติดต่อที่ทรูช้อปเดอะมอลบางกะปิ คุยตกลงกันอย่างดีว่าโปรนี้แล้วได้ส่วนลดจากเดิม 30 เป็น 40% แต่พอค่าบริการมา เป็น 30% ไม่ใช่ 40% อย่างที่ตกลงกันไว้ แล้วใบแจ้งค่าบริการก็เหมือนกัน ไม่ได้สักที่ ไม่รู้ไปติดตามกันถึงไหน ดาวอังคารไหม

โทร 1242 ก็ยากเย็น มะลิอ่ัเลิกให้บริการเลยก็ดีนะ ลูกค้าต้างการคุยกับเจ้าหน้าที่มากกว่าจะคุยกับระบบอัตโนมัติ

ล่าสุด เรื่องใบแจ้งค่าบริการติดต่ไปทั้งแต่ปีที่แล้ว ปีนี้ก็ยังไม่ได้ แจ้งไป ก็ขอตรวจสอบ ตรวจสอบเป็นเดือนเลยหรอ นานไปไหม
จนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่องเลยว่ายังไง เรื่องส่วนลด ถ้าคุณทำอะไรไม่ได้ ก็ให้เจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับลูกค้าจบ ผมก็แจ้งไปแล้วว่าต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อกลับ ก็ไม่ทำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่