สวัสดีครับ
ผมเป็นลูกค้าทรูมูฟ ทั้งมือถือ เนตบ้าน และกล่องทีวี
วันนี้ได้ตรวจสอบโปรโมชั่นของมือถือ พบว่าใกล้ครบกำหนดสิทธิพิเศษ 50% จึงโทรสอบถาม 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทางระบบสามารถลดให้ได้ 30% เท่านั้น หากอยากได้เท่าเดิมให้ติดต่อศูนย์ทรูครับ
ผมจึงได้เดินทางมาที่ศูนย์ทรูเดอะมอลบางกะปิ มาถึงกำลังจะกดบัตรคิว เจ้าหน้าที่สอบถามว่าติดต่อเรื่องอะไรคะ
ผมบอกว่าอยากเปลี่ยนโปรครับ โปรลด 50% กำลังจะหมดสิ้นเดือนนี้
พนักงานแจ้งว่าขณะนี้ระบบเปลี่ยนโปรโมชั่นเสีย ผมจึงถามว่าแล้วพนักงานนั่งบริการลูกค้าเรื่องอะไรอยู่หรอครับตอนนี้ถ้าระบบเสียจริงๆ เจ้าหน้าที่บอกว่าชำระเงินได้อย่างเดียวค่ะ
ผมจึงเดินไปสอบถามพนักงานที่เคาเตอร์ พนักงานแจ้งว่าระบบเสียจริงๆ วันนี้สองชั่วโมงกว่าแล้ว
คำถามที่ผมข้องใจคือ มันเสียจริงหรอ หรือเห็นผมจะมาเปลี่ยนโปรเลยบอกว่าเสีย อันนี้คิดแง่ร้ายครับ เพราะได้ยินลูกค้าอีกท่ายจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ผมแอบเห็นว่าพนักงานเชิญลูกค้าท่านนั้นไปที่เคาท์เตอร์เลยครับ
ใครเจอเคสนี้บ้างครับ รบกวนสอบถามครับ
ศูนย์บริการทรู สาขาเดอะมอลแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นได้ เนื่องจากระบบเสีย *-*
ผมเป็นลูกค้าทรูมูฟ ทั้งมือถือ เนตบ้าน และกล่องทีวี
วันนี้ได้ตรวจสอบโปรโมชั่นของมือถือ พบว่าใกล้ครบกำหนดสิทธิพิเศษ 50% จึงโทรสอบถาม 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทางระบบสามารถลดให้ได้ 30% เท่านั้น หากอยากได้เท่าเดิมให้ติดต่อศูนย์ทรูครับ
ผมจึงได้เดินทางมาที่ศูนย์ทรูเดอะมอลบางกะปิ มาถึงกำลังจะกดบัตรคิว เจ้าหน้าที่สอบถามว่าติดต่อเรื่องอะไรคะ
ผมบอกว่าอยากเปลี่ยนโปรครับ โปรลด 50% กำลังจะหมดสิ้นเดือนนี้
พนักงานแจ้งว่าขณะนี้ระบบเปลี่ยนโปรโมชั่นเสีย ผมจึงถามว่าแล้วพนักงานนั่งบริการลูกค้าเรื่องอะไรอยู่หรอครับตอนนี้ถ้าระบบเสียจริงๆ เจ้าหน้าที่บอกว่าชำระเงินได้อย่างเดียวค่ะ
ผมจึงเดินไปสอบถามพนักงานที่เคาเตอร์ พนักงานแจ้งว่าระบบเสียจริงๆ วันนี้สองชั่วโมงกว่าแล้ว
คำถามที่ผมข้องใจคือ มันเสียจริงหรอ หรือเห็นผมจะมาเปลี่ยนโปรเลยบอกว่าเสีย อันนี้คิดแง่ร้ายครับ เพราะได้ยินลูกค้าอีกท่ายจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ผมแอบเห็นว่าพนักงานเชิญลูกค้าท่านนั้นไปที่เคาท์เตอร์เลยครับ
ใครเจอเคสนี้บ้างครับ รบกวนสอบถามครับ