ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากกกกกก

ตามหัวข้อเลยค่ะ 

เราโทรไป 1242 เพื่อจะขอคุยเรื่องโปรฯเน็ตบ้าน กว่าจะโทรติดเจ้าหน้าที่ต้องผ่านระบบอัตโนมัติหลายชั้น เสียค่าโทรไปหลายนาที พอเจ้าหน้าที่ท่านแรกรับสายก็โอนสายไปต่อยังเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับเน็ตบ้าน พอบอกว่าคุยเรื่องโปรดันบอกเราว่าเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม.(เจ้าหน้าที่เรื่องโปรฯไม่สามารถโอนสายไปได้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาลูกค้าเท่านั้น) เราก็รออย่างใจจดใจจ่อ พอมีเบอร์ 1242 โทรมาเรารีบกดรับสาย แต่!!!!!!! เจ้าหน้าที่กดวางสายเราจ้า แล้วส่งข้อความมาบอกเราว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อลูกค้าไม่ได้ ให้เราติดต่อกลับไปที่เบอร์ 1242 อีกครั้ง พอโทรไปทุกอย่างวนเหมือนเดิม เราก็แจ้งว่าขอให้ติดต่อกลับมาแบบด่วนมากๆ ภายในคืนนี้....ตอนนี้เวลา 22.10น. ยังไม่มีวี่แววเจ้าหน้าที่จะโทรมา (เราถามเจ้าหน้าที่แล้วว่าทำการถึงกี่โมงซึ่งเจ้าหน้าที่คอลฯบอกว่าทำงาน 24 ชม.โทรได้ตลอด) ติดต่อหาเจ้าหน้าที่ยากเย็นมาก เจ้าหน้าที่ท่านนึงแนะนำว่าถ้าไม่อยากรอสายนานให้ติดต่อที่ True iService ซึ่งก็ต้องรอคิวนานมากกกกกกกกกกกกกกกก เหมือนกัน ก่อนที่เราจะมาเป็นลูกค้าทรูเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรบ่อยมากพอเราถามแค่เรื่องย้ายค่าย พอมาตอนนี้กลับกันหมด

เสียความรู้สึกมาก คงต้องย้ายค่ายหนีทั้งเบอร์เราและเบอร์แฟน

(ด่าได้แต่อย่าแรงนะคะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่