ไม่เคยคิดเลย ว่ามีปัญหาสำหรับการเริ่มใช้รายเดือน เข้าเรื่องเลยละกันนะครับ ผมซื้อไอโฟน 5S ที่ช้อปทรูเดอะมอลบางกะปิ วันที่ 27 ธันวาคม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน วันที่ 28 ธันวาคม คุณบอกว่า ต้องรอ 3-5วันจะใช้ได้ ผมรอจน 6 วัน ก็ยังใช้ไม่ได้ ในระยะเวลา วันที่ 2-12 มกราคม ผมไปหาคุณ ถึง 6 รอบ เพื่อแจ้งปัญหา คุณก็ทำการเช็ค และ ได้ทำการเปลี่ยนซิมให้ผมใหม่ ถึง 6 รอบ เเละคุณบอกให้ผมรอ ด้วยสีหน้าที่เหวี่ยง ถึง 6 รอบ ผมยังพอรับได้ เข้าใจว่าคุณคงเหนื่อย แต่เมื่อวันที่13 มกราคม ซิมเติมเงินโดนตัดสัญญาณ ซิมรายเดือนใช้ไม่ได้ ผมได้แจ้งไปทางคุณ คุณบอกให้ผมรอ ผมต้องรอคุณไปอีกนานแค่ไหน อาชีพของผมต้องใช้ติดต่อกับลูกค้า และผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำสีหน้าที่เหวี่ยงหน้าตาไม่รับแขกตลอดเวลา
ด้วยความเคารพ
ปล.หรือว่าผมแต่งตัวไม่ดี หน้าตาไม่ดี ??
ถึงช้อปทรู เดอะมอลบางกะปิ
ด้วยความเคารพ
ปล.หรือว่าผมแต่งตัวไม่ดี หน้าตาไม่ดี ??