วันนี้ (18/06/57) ค่ะ ประมาณ 16.40 น.ได้นำที่ชาร์ตแบตไอโฟน 5s ไปเคลมเนื่องจากชาร์ตไม่เข้า ที่สาขาหน้าห้างกนกกานต์ จังหวัด กาญจนบุรี คือที่ชาร์ตมีอาการเหมือนใช้สายปลอมอ่ะคะ บอกว่าอุปกรณ์ไม่รองรับ แต่จริงๆอ่ะ มันคือสายแท้เพราะสายนี้เราใช้มาตั้งแต่ 24/11/56 คือวันที่ซื้อเครื่องเลย ไม่มีทางปลอมแน่นอน ซื้อในศูนย์ทรูด้วย แล้วทีนี้พอเป็นอย่างนี้ พนักงานก็พูดกับเราว่า ไม่ใช่สายของทางเรา เอ้า เราก็งงสิ กูซื้อที่นี่ ก็ใช่มาตลอดอ่ะ คือถ้ามันปลอมมันก็ขึ้นไม่รองรับแต่แรกแล้วป่ะ นี่เพิ่งขึ้นเมื่อวานพร้อมกับอาการชาร์ตไม่เข้า แล้วเค้ายังทำหน้าตาแสดงสีหน้า แบบลองนึกสีหน้าเวลาเหยียดๆดูถูกมากนะคะ หึหึ เจออย่างนี้แย่ค่ะ เคลอมก็ไม่ได้ ไม่ให้เราเคลม แล้วพอเราเดินออกมาจากร้านเพื่อนเเราเเดินตามหลังเราเค้าบอกพนักงานนินทาซุบซิบเรากันด้วยค่ะ สรุปไม่ได้เคลมสายชาร์ต แถมโดนด่าฟรี เพลียค่ะ
**** ปล.ฝากถึงพนักงานนะช่วยบอกที เงินค่าสายชาร์ตเส้นไม่ถึงพันซื้อเองก็ได้ค่ะ ไม่เคลมมันล่ะแมร่งงง อารมณ์เสีย หงุดหงิด
****** ไม่ได้โมโหเรื่องไม่ได้เปลี่ยนสายเลยนะ โมโหสีหน้าที่ดูถูกจากพนักงานมาก -0- คือเราก็ไม่ได้ไปเหวี่ยงอะไรเค้าเลยนะ เจองี้แย่อ่ะ ถ้าเจออีกคงต้องเลิกใช้ทรูถาวร
พนักงานทรูแย่มากค่ะ !!! เสียความรู้สึกมาก
**** ปล.ฝากถึงพนักงานนะช่วยบอกที เงินค่าสายชาร์ตเส้นไม่ถึงพันซื้อเองก็ได้ค่ะ ไม่เคลมมันล่ะแมร่งงง อารมณ์เสีย หงุดหงิด
****** ไม่ได้โมโหเรื่องไม่ได้เปลี่ยนสายเลยนะ โมโหสีหน้าที่ดูถูกจากพนักงานมาก -0- คือเราก็ไม่ได้ไปเหวี่ยงอะไรเค้าเลยนะ เจองี้แย่อ่ะ ถ้าเจออีกคงต้องเลิกใช้ทรูถาวร