เรียน ccทรูมูฟ เรื่องการให้บริการที่เราถือว่าแย่มาก

สวัสดีค่ะ เพื่อนพันทิป เนื่องจาก เราทำมือถือสมาร์ทโฟนของเราหายไปเมื่อไม่นานมานี้ เราเลยซื้อมือถือรุ่น go live s2 ของทรูมาใช้แทนไปก่อน เพราะราคาถูกและไม่อยากขอเงินพ่อซื้อมือถือในราคาแพงๆในช่วงนี้ แต่ซื้อมาได้ 5 วัน เราเผลอทำหล่น และจอแตก(รุ่นนี้บอบบางมาก) เลยนำส่งซ่อมทางทรูช็อป เมื่อวันที่ 22 มิถุนา ที่ผ่านมา แต่ไม่เข้าใจพนักงานในการตอบคำถามเอาซะเลย (ว่าจะมาตั้งกระทู้นี้นานละ แต่ไม่มีเวลาเพราะเรียนหนัก) พนักงานบอกเราว่าโดยปกติแล้วจะใช้เวลาประมาณ 14 วันในการซ่อม แต่ถ้าเป็นตัว go live อาจใช้เวลานานหน่อยนะคะ เราเลยถามว่า ทำไมล่ะคะ (ที่ถามเพราะเรามีความจำเป็นต้องใช้มือถือจริงๆ และไม่อยากเสียค่าโปรเน็ตที่จ่ายเป็นรายเดือนแบบลงทะเบียนโดยศูนย์เปล่า ซึ่งถือว่าโปรราคาค่อนข้างแพง เพราะเรายังเป็นนักศึกษาอยู่เลย) แต่พนักงานไม่ตอบคำถามเราว่าทำไม go live ต้องรอนานกว่ามือถือรุ่นอื่น แถมยังแสดงออกทางสีหน้าเหมือนดูถูกอีกต่างหาก เราคิดว่าถ้าตอบไม่ได้อย่าพูดเลยดีกว่าว่า รุ่น go live ต้องรอนานหน่อยนะคะ มันเสียความรู้สึกเรามากๆ คนอื่นคิดยังไงเราไม่รู้ แต่เราเข้าใจไปว่า ถ้าเป็นมือถือราคาสองสามหมื่นพนักงานคงให้ความสนใจมากกว่านี้ ถ้าเทียบกับมือถือกระจอกงอกง่อยของเรา เราเลยไม่ถามต่อ เข้าใจว่าคงมีมือถือหลายเครื่องที่ส่งมาให้ศูนย์ซ่อมเยอะ แต่คุณโปรดเข้าใจลูกค้าด้วยว่า ไม่ว่าจะมือถือรุ่นไหนก็ตามต่างมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เหมือนกัน เราตั้งตารอให้พนักงานติดต่อกลับมาภายใน 14 วันนี้ แต่ยังไม่มีวี่แววมาเลย แต่ถ้ามือถือเราส่งซ่อมนานประมาณ 1 เดือนหรือ2 เดือนก็ตาม เราก็จะซื้อ Iphone มาใช้ไปแล้วล่ะค่ะ แต่เราก็จะยังทวงถามมือถือของเราในกรณีถ้าซ่อมนาน เพราะ ถือเป็นผลประโยชน์ของตัวลูกค้า ถ้าพนักงานทรูมาอ่านแล้ว ฝากตามเครื่องด้วยนะคะ
เลขที่ Job No. 394-130622-003
IMEI: 355617023690409 ขอบคุณค่ะ ฝากเตือนพนักงานทุกคนด้วยนะคะ อย่าแสดงสีหน้าท่าทางกับลูกค้าแบบนี้อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่