แฟนเราไปซื้อสายชาร์ตโน้ตบุค acer ที่ร้านนิวคาสเซิลคอมพิวเตอร์มาเมื่อวันเสาร์ที่แล้วค่ะ (7 มิ.ย. 57)
ถามทางร้าน พนักงานขายผู้ชายที่ใส่แว่นบอกของปลอมก็พอใช้ได้ เสียหรือมีปัญหารับประกันกับทางร้าน 1 ปี
เลยซื้อของปลอมมาในราคา 600 บาท
กลับมาใช้ได้วันเดียว วันที่ 2 ชาร์ตไม่เข้าแล้ว แต่เนื่องจากทำงานไกลจากพันธ์ทิพย์มาก กะว่าวันอาทิตย์จะไปเปลี่ยน
พอถึงวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย. 57) แฟนเราไปเปลี่ยน คิดว่าเป็นเพราะของปลอมคงไม่ดี ไม่เกี่ยวกับทางร้าน
พอเปลี่ยนจึงขอเพิ่มเงินเพื่อเปลี่ยนเป็นของแท้ ที่ทางร้าน(พนักงานผู้ชายคนเดิม) แจ้งว่าต้องเพิ่มเงิน 800 บาท
แฟนเราโอเค เปลี่ยน ทดสอบลองเสียบแล้วไฟเข้าดี (ยกโน้ตบุคไปด้วย)
จ่ายเงิน พนักงานเอาของใส่ถุงให้เรียบร้อย กลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่า....
"พนักงานเอาสายชาร์ตของเก่า (สายปลอมที่เสียใช้ไม่ได้!!!) ใส่มาในกล่องสายชาร์ตใหม่แล้วปิดกล่อง ใส่ถุงมาให้!!!!"
ยอมรับค่ะ ว่าแฟนเราสะเพร่าเองที่ไม่ได้เปิดเช็คก่อนออกจากร้าน
แต่พนักงานขายควรรู้มั้ยคะ ว่าอันไหนของใหม่ อันไหนลูกค้าเอามาคืนเพราะมันเสีย
แล้วการเก็บของเสียเก่า ลงกล่องของใหม่นี่ เรียกว่าบังเอิญได้มั้ยคะ???
แฟนเรามีการโทรแจ้งกลับไปค่ะ ว่าสายที่ได้มาเป็นของเก่า
พนักงานแจ้งว่า จะส่งไปรษณีย์มาให้ในอีก 2 วัน
2 วันถึงจะส่งนะคะ ไม่ใช่ได้รับในอีก 2 วัน -"-
เราร้อนใจค่ะ ว่าควรรอมั้ย หรือจะเสียค่าน้ำมัน (จากดอนเมืองไปพันธ์ทิพย์รอบที่ 3) เพื่อไปรับเองดี
เพื่อนๆมีใครเคยได้รับบริการแบบนี้จากร้านนี้บ้างรึเปล่าคะ แล้วมีวิธีจัดการยังไงคะ
สำหรับเราเข็ดค่ะ ขยาดมาก จบครั้งนี้แล้วจบกัน เลิกแน่ๆ
ไม่มีครั้งที่ 2 สำหรับร้านนี้ค่ะ พูดเลย!!! -"-
มีเพื่อนๆคนไหนเคยซื้อของจากร้านนิวคาสเซิลคอมพิวเตอร์สาขาพันธ์ทิพย์บ้างคะ T-T
ถามทางร้าน พนักงานขายผู้ชายที่ใส่แว่นบอกของปลอมก็พอใช้ได้ เสียหรือมีปัญหารับประกันกับทางร้าน 1 ปี
เลยซื้อของปลอมมาในราคา 600 บาท
กลับมาใช้ได้วันเดียว วันที่ 2 ชาร์ตไม่เข้าแล้ว แต่เนื่องจากทำงานไกลจากพันธ์ทิพย์มาก กะว่าวันอาทิตย์จะไปเปลี่ยน
พอถึงวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย. 57) แฟนเราไปเปลี่ยน คิดว่าเป็นเพราะของปลอมคงไม่ดี ไม่เกี่ยวกับทางร้าน
พอเปลี่ยนจึงขอเพิ่มเงินเพื่อเปลี่ยนเป็นของแท้ ที่ทางร้าน(พนักงานผู้ชายคนเดิม) แจ้งว่าต้องเพิ่มเงิน 800 บาท
แฟนเราโอเค เปลี่ยน ทดสอบลองเสียบแล้วไฟเข้าดี (ยกโน้ตบุคไปด้วย)
จ่ายเงิน พนักงานเอาของใส่ถุงให้เรียบร้อย กลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่า....
"พนักงานเอาสายชาร์ตของเก่า (สายปลอมที่เสียใช้ไม่ได้!!!) ใส่มาในกล่องสายชาร์ตใหม่แล้วปิดกล่อง ใส่ถุงมาให้!!!!"
ยอมรับค่ะ ว่าแฟนเราสะเพร่าเองที่ไม่ได้เปิดเช็คก่อนออกจากร้าน
แต่พนักงานขายควรรู้มั้ยคะ ว่าอันไหนของใหม่ อันไหนลูกค้าเอามาคืนเพราะมันเสีย
แล้วการเก็บของเสียเก่า ลงกล่องของใหม่นี่ เรียกว่าบังเอิญได้มั้ยคะ???
แฟนเรามีการโทรแจ้งกลับไปค่ะ ว่าสายที่ได้มาเป็นของเก่า
พนักงานแจ้งว่า จะส่งไปรษณีย์มาให้ในอีก 2 วัน
2 วันถึงจะส่งนะคะ ไม่ใช่ได้รับในอีก 2 วัน -"-
เราร้อนใจค่ะ ว่าควรรอมั้ย หรือจะเสียค่าน้ำมัน (จากดอนเมืองไปพันธ์ทิพย์รอบที่ 3) เพื่อไปรับเองดี
เพื่อนๆมีใครเคยได้รับบริการแบบนี้จากร้านนี้บ้างรึเปล่าคะ แล้วมีวิธีจัดการยังไงคะ
สำหรับเราเข็ดค่ะ ขยาดมาก จบครั้งนี้แล้วจบกัน เลิกแน่ๆ
ไม่มีครั้งที่ 2 สำหรับร้านนี้ค่ะ พูดเลย!!! -"-