หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยโดนทรูยัดแพ็คเกจแบบผมมั้ยทั้งที่ไม่เคยกดสมัครเลย เสียความรู้สึกมาก แอพviuกูยังไม่รู้จักเลย
กระทู้คำถาม
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแต่โทร* 1 2 4 2 ทีไรก็ไม่เคยโทรติดเจ้าหน้าที่ได้เลย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8569865
สมัครแพ็คเกจเสริมทรู TVS now pop 30 วัน 119 บาท แต่ดูไม่ได้ เจ้าหน้าที่ 1242 ว่าจะติดต่อกลับ เฮ้อ
สมัครแพ็คเกจเสริมทรู TVS NOW POP 119 บาท 30 วัน มีแมสเซจว่ามาเริ่มวันนี้แต่เปิดทีวีดูผ่านกล่องทรูไอดีไม่ได้ ในแอพทรูไอดีในมือถือก็ดูไม่ได้ แต่โชว์ใน ทรูไอเซอร์วิสเริ่มมีผลตั้งแต่แมสเซจแจ้งมา โทรไป 124
เช ยังไม่ตาย
ทำไมเรามีความรู้สึกว่าค่ายสีฟ้าเป็นลูกเมียน้อยจังคะ
อะไรที่ทางค่ายสีแดงได้สิทธิพิเศษไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่เหมือนแบ่งแยกทั้งๆที่มันเป็นบริษัทเดียวกันแล้ว ขอเล่าประสบการ์ณที่ไปใช้บริการแพ็คเกจ5g super Netflix ที่สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 ตอนแรกไปติดต่อศู
สมาชิกหมายเลข 4003401
ทำยังไงถึงจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูได้คะ
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูต้องทำยังไงหรอคะ โทรไปก็แล้ว กดโทรวนอยู่หลายรอบก็ยังติดต่อไม่ได้ ทักไปในแอป True iService ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ตั้งหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้สักที พอไปติดต่อที่ศูนย์ทรูตามห้า
สมาชิกหมายเลข 8568366
สมัครเน็ตทรูไป ไม่มีแจ้งเตือนอะไรขึ้นเลยค่ะ
สวัสดีค่ะสอบถามค่ะพอดีสมัครเน็ตไปเป็นแพ็คเกจ เน็ต30Mb30วัน300บาทไม่ลดสปีด สมัครได้2วันแรกใช้งานได้ปกติ แต่พอมาวันที่3เป็นต้นมาแจ้งเตือนทุกแอพไม่ขึ้นแจ้งเลยค่ะ การโทรผ่านแอพก็ไม่ขึ้นเมื่อเปิดใช้งานเป็น
สมาชิกหมายเลข 8568361
สงสัยบริการของทรูมูฟ ทำไมหักเงินค่าแพ็คเกจไปแล้วถึงใช้ไม่ได้ ทั้งที่ยังไม่หมดระยะเวลา และยังคิดค่าบริการเพิ่มขึ้นอีก
สมัครแพ็คเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย + เน็ตทรู อัตโนมัติไว้ จะมีการหักเงินอัตโนมัติ และที่นี้เติมเงินไป ก็โดนหักค่าบริการไปแล้ว ทั้งที่สมัครแพ็คเกจอยู่เงินถึงถูกดูดหายไปเรื่อยๆ มีข้อสงสัยค่ะว่า 1.มีแพ็คเกจโ
สมาชิกหมายเลข 8568234
สอยถามวิธีการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือน
สวัสดีครับ พอดีอยากสอบถามเกี่ยวกับวิธีการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน แต่เดิมผมได้รับโปรโมชั่นจากทางทรูแพ็คเกจราคา 499 แต่พอปีนี้หมดโปรโมชั่นแล้วราคาขึ้นมา 847 เลย พอจะเข้าไปเปลี่ยนเองอัตโนมัติทั้งผ่าน iTru
สมาชิกหมายเลข 8568245
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมค่ะ ค่ายทรู
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อซิมจากเซเว่นมาแล้วมีแพ็คเกจเน็ต: เน็ตความเร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นใช้เน็ตไม่อั้นที่ความเร็ว 384Kbps, โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย&nbs
สมาชิกหมายเลข 8567896
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตหลักรายเดือนทรูให้ถูกลง
คือตอนนี้เราใช้รายเดือนทรูอยู่ แล้วต้องการเปลี่ยนให้แพ็คเกจหลักเดิมให้เป็นแพ็คเกจใหม่ในราคาถูกลงแต่ทำในแอปหรือติดต่อเบอร์ไม่ได้เลยค่ะ เพิ่งสมัครpantipค่ะ ไม่รู้จะติดต่อยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8567651
True ID และ TRUE ID+ สมัครประสบการณ์
สวัสดีครับเพื่อนเพื่อนวันนี้จะมาบ่นเกี่ยวกับการสมัครแพ็คเกจ TrueID และ TrueID พัดคือผมอยากจะรู้มากว่าสมัครแพ็คเกจนี้บอกเน็ตความเร็วไม่อั้น 25 เอ็มบีทีเอสแต่สมัครแบบ 30 วันไปไม่ไม่สามารถดูซีรี่ส์หรือหน
สมาชิกหมายเลข 8551373
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยโดนทรูยัดแพ็คเกจแบบผมมั้ยทั้งที่ไม่เคยกดสมัครเลย เสียความรู้สึกมาก แอพviuกูยังไม่รู้จักเลย