หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาสัญญาณทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
คือแถวบ้านผมสัญญาณทรูมูฟชอบหายผมเบื่อมากครับ หายแล้วเล่นไม่ได้ บางทีหายทั้งวัน ปัญหานี้แก้ได้ไหมครับ หรือผมควรย้ายค่ายไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการ และการติดต่อ Dtac
หลังจากการควบรวม การติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ติดต่อไม่ได้เลย ไม่ว่าจะช่องทาง 1678 หรือ ได้รับสิทธิสูงสุด Blue Member *1806 ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามและแก้ปัญหาไม่ได้ เซ็งมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8536754
ย้ายค่ายจากทรู ไป AIS แบบ E-SIM ทำไง
พอดีย้ายบ้านแล้วที่อยู่ปัจจุบันซิมทรูคือเดี๋ยวใช้ไม่ได้ๆ บ่อยมาก โทรไป 1242 ก็ได้แต่รีสัญญาณ แต่ก็เหมือนเดิม เราไปที่ชอปทรูจะเปลี่ยนเป็นซิมแบบปกติ ชอปเล็กทำไม่ได้ ต้องไปที่ชอปใหญ่ในห้างเท่านั้นซึ่งอยู
สมาชิกหมายเลข 7445283
ขออนุญาตรบกวนทุกท่านนะคะ ดิฉันมีคำถามเกี่ยวกับค่ายทรูค่ะ
ดิฉันอยากทราบว่า หากมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเทอร์เน็ต จะต้องแจกหรือติดต่อไปยังทรูอย่างไรคะ เนื่องจากดิฉันพยายามติดต่อมา 2 วันแล้วค่ะ ทาง True Iservice เพจเฟสบุ้คต่างๆของทรู รวมถึงเว็บไซต์ค่ะ แต่กลับไ
สมาชิกหมายเลข 8553930
ย้ายค่ายจาก ais ไป ture ดีไหมค่ะ
ตอนนี่ถ้าจะย้ายค่ายจาก ais ไป ture ทำเรื่องวุ่นวายไหมค่ะ ต้องไปย้ายที่ค่ายไหนก่อนค่ะ ais เริ่มไม่ค่อยสนใจลูกค้าเก่าๆแล้วค่ะ เห็นเพื่อนใช้ทรูได้เน็ตราคาถูกกว่าใช้ดีกว่า เลยว่าจะย้าย
สมาชิกหมายเลข 1430596
True หลอกให้ใช้กล้องวงจรปิด
เมื่อประมาณ ธันวาปีที่แล้ว โทรไปที่ 1242 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการซื้อกล่อง True ID เพิ่มจุด พนักงานแจ้งว่าไม่มี แต่แนะนำกล้องวงจรปิดมาให้ใช้โดยแจ้งว่าใช้ฟรี 18 เดือน เป็นพนักงานผู้หญิง จำชื่อไม่ได้แล้ว
Room 25
ยกเลิกแพ็กเกจเน็จอัตโนมัติทรูมูฟ
คือเราสมัครไปเดือนก่อนรึเดือนที่แล้วนี่แหละค่ะ แล้วก็ให้ทางทรูยกเลิกไปแล้ว วันนี้เติมเงินเข้าซิม 10 บาท ทางทรูส่งข้อความมาว่า " ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่
สมาชิกหมายเลข 4867933
ทรูเปลี่ยนโปร โดยไม่แจ้งลูกค้า สัญญาเก่ายังมี แบบนี้ได้หรอ
ใช้ internet true 500/500 ต่อสัญญาเมื่อปีที่แล้วเพื่อใช้ราคาเดิม ลดครึ่งราคา สัญญา2 ปี นานมาก ยอมเพระขี้เกียจ รอติดตั้งใหม่ มาวันนี้ ครบ1ปี ความเร็วถูกปรับลงเหลือ 200/200 ราคาเดิม สัญญายัง
tae95
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านทรูค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถามค่ะ คือเราใช้เน็ตบ้านมา2ปีแล้ว แต่อยากไปยกเลิกต้องทำอย่างไรบ้างคะ มีค่าใช้จ่ายตรงไหนบ้าง วันที่24/12/2567 เราได้ทำการจ่ายเงินไปแล้ว533.96฿ แต่ทาวsmsส่งมาว่ามียอดค้างของเดือ
สมาชิกหมายเลข 8553114
ย้ายค่ายจาก ais มา true ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
เราย้ายค่ายมา ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขึ้นแจ้งรอบบิลแล้ว โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 7986881
สัญญาณทรูขึ้นแต่ 3G
มีปัญหาด้านสัญญานโทรศัพท์เป็นครึ่งปี(เมื่อปีที่แล้วไม่เคยเป็น) โทรแจ้งจะย้ายค่ายก็เอาแต่ยื้อ😶 มันอึดอัดตรงที่ ตรงบ้านเราไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ (ขึ้นขีดเดียว บางวัน2 ขีด วันไหน 3 ขีดคือดีมาก ส่วน 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 7770742
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาสัญญาณทรูมูฟ