ซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่ครัวไทยมานานกว่า 77 ปี เริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ซีอิ๊วขาวที่ผลิตด้วยความใส่ใจในรสชาติและคุณภาพ จนได้รับความนิยมและก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องปรุงรสไทย ส่งออกกว่า 50 ประเทศทั่วโลก วันนี้ "เด็กสมบูรณ์" ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องปรุงรส แต่ได้ขยายขอบเขตไปสู่ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในทุกช่วงวัย ด้วยเป้าหมายที่จะเป็นแบรนด์ 100 ปี ที่ยั่งยืนและทันสมัย
วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของครอบครัวผู้ก่อตั้ง ได้รับมอบภารกิจสำคัญในการพาแบรนด์เข้าสู่ยุคใหม่ เขาเชื่อมั่นในแนวคิดว่า “ความสำเร็จไม่ใช่เรื่องของการตามรอย แต่คือการทำให้ดีกว่าเดิม” วสุพลฉีกกรอบเดิมของซีอิ๊ว ด้วยการตั้งคำถามว่า “อะไรที่คนไม่คาดคิดว่าเด็กสมบูรณ์จะทำได้?” และคำตอบก็กลายเป็นผลิตภัณฑ์นอกกรอบที่สะท้อนความกล้าคิด กล้าทำ เช่น ไอศกรีมรสซีอิ๊วดำ ลูกอมรสซีอิ๊ว และล่าสุด ซีอิ๊วเม็ด เด็กสมบูรณ์
ซีอิ๊วเม็ดนับเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ Pain Point ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกและประหยัดพื้นที่ เพียงฉีกซอง ซีอิ๊วเม็ดก็ละลายกลายเป็นซีอิ๊วขาวเข้มข้นในไม่กี่วินาที ความคิดนี้เกิดจากการผสานความเข้าใจในความต้องการของตลาดเข้ากับจินตนาการสร้างสรรค์ วสุพลย้ำว่า “เราต้องไม่กลัวที่จะลองผิดลองถูก ถ้าคุณกลัวล้มเหลว คุณก็จะไม่ได้ค้นพบสิ่งใหม่”
ไม่เพียงแค่ซีอิ๊วเม็ด ผลิตภัณฑ์นอกกรอบอื่นๆ ยังช่วยสร้างกระแสบนโซเชียลมีเดียและดึงดูดคนรุ่นใหม่ให้รู้จักแบรนด์มากขึ้น ด้วยยอดขายและฟีดแบ็กที่เกินคาด วสุพลพิสูจน์ให้เห็นว่า ความคิดสร้างสรรค์สามารถเปลี่ยนมุมมองต่อแบรนด์ที่คนเคยเห็นว่าเป็น "ของเก่า" ให้กลายเป็นแบรนด์ที่สดใหม่และเป็นที่รัก
วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ สรุปบทบาทของเขาด้วยคำพูดที่ทรงพลังว่า “หน้าที่ของผมไม่ใช่เพียงรักษาความสำเร็จ แต่ต้องทำให้ดีกว่าที่พ่อและปู่เคยทำ” ความท้าทายจากรุ่นสู่รุ่นทำให้เขาเดินหน้าสร้างผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ด้วยเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่า—ทำให้ “เด็กสมบูรณ์” ไม่ใช่แค่ส่วนหนึ่งของครัวไทย แต่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทยในทุกช่วงเวลาและทุกที่ในโลก.
#ABM #AccesstoSuccess #education #inspiration #วสุพล
#ตราเด็กสมบูรณ์ #ซีอิ๊วขาว #ปรุงรส #ซีอิ๊วดำ #Deksomboon
#ธุรกิจ #สำเร็จ #ซีอิ๋วเม็ด
คิดได้ยังไงเนี่ย? วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ ไอเดียสุดเจ๋ง! ทำการตลาดนอกกรอบ ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์
ซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่ครัวไทยมานานกว่า 77 ปี เริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ซีอิ๊วขาวที่ผลิตด้วยความใส่ใจในรสชาติและคุณภาพ จนได้รับความนิยมและก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องปรุงรสไทย ส่งออกกว่า 50 ประเทศทั่วโลก วันนี้ "เด็กสมบูรณ์" ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องปรุงรส แต่ได้ขยายขอบเขตไปสู่ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในทุกช่วงวัย ด้วยเป้าหมายที่จะเป็นแบรนด์ 100 ปี ที่ยั่งยืนและทันสมัย
วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของครอบครัวผู้ก่อตั้ง ได้รับมอบภารกิจสำคัญในการพาแบรนด์เข้าสู่ยุคใหม่ เขาเชื่อมั่นในแนวคิดว่า “ความสำเร็จไม่ใช่เรื่องของการตามรอย แต่คือการทำให้ดีกว่าเดิม” วสุพลฉีกกรอบเดิมของซีอิ๊ว ด้วยการตั้งคำถามว่า “อะไรที่คนไม่คาดคิดว่าเด็กสมบูรณ์จะทำได้?” และคำตอบก็กลายเป็นผลิตภัณฑ์นอกกรอบที่สะท้อนความกล้าคิด กล้าทำ เช่น ไอศกรีมรสซีอิ๊วดำ ลูกอมรสซีอิ๊ว และล่าสุด ซีอิ๊วเม็ด เด็กสมบูรณ์
ซีอิ๊วเม็ดนับเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ Pain Point ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกและประหยัดพื้นที่ เพียงฉีกซอง ซีอิ๊วเม็ดก็ละลายกลายเป็นซีอิ๊วขาวเข้มข้นในไม่กี่วินาที ความคิดนี้เกิดจากการผสานความเข้าใจในความต้องการของตลาดเข้ากับจินตนาการสร้างสรรค์ วสุพลย้ำว่า “เราต้องไม่กลัวที่จะลองผิดลองถูก ถ้าคุณกลัวล้มเหลว คุณก็จะไม่ได้ค้นพบสิ่งใหม่”
ไม่เพียงแค่ซีอิ๊วเม็ด ผลิตภัณฑ์นอกกรอบอื่นๆ ยังช่วยสร้างกระแสบนโซเชียลมีเดียและดึงดูดคนรุ่นใหม่ให้รู้จักแบรนด์มากขึ้น ด้วยยอดขายและฟีดแบ็กที่เกินคาด วสุพลพิสูจน์ให้เห็นว่า ความคิดสร้างสรรค์สามารถเปลี่ยนมุมมองต่อแบรนด์ที่คนเคยเห็นว่าเป็น "ของเก่า" ให้กลายเป็นแบรนด์ที่สดใหม่และเป็นที่รัก
วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ สรุปบทบาทของเขาด้วยคำพูดที่ทรงพลังว่า “หน้าที่ของผมไม่ใช่เพียงรักษาความสำเร็จ แต่ต้องทำให้ดีกว่าที่พ่อและปู่เคยทำ” ความท้าทายจากรุ่นสู่รุ่นทำให้เขาเดินหน้าสร้างผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ด้วยเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่า—ทำให้ “เด็กสมบูรณ์” ไม่ใช่แค่ส่วนหนึ่งของครัวไทย แต่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทยในทุกช่วงเวลาและทุกที่ในโลก.
#ABM #AccesstoSuccess #education #inspiration #วสุพล
#ตราเด็กสมบูรณ์ #ซีอิ๊วขาว #ปรุงรส #ซีอิ๊วดำ #Deksomboon
#ธุรกิจ #สำเร็จ #ซีอิ๋วเม็ด